3M Open: Đánh bogey free -7 gây, Rickie Fowler dẫn đầu sau 18 hố
00:50:00 23/07/2021

Rickie Fowler có sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn với vòng đấu 64 gậy tại 3M Open.

Tuần này, sự chú ý của người hâm mộ golf Thế giới sẽ đổ dồn về TPC Twin Cities, Minesota, Mỹ, nơi sẽ diễn ra giải đấu 3M Open thuộc hệ thống PGA Tour. Việc thiếu vắng những tên tuổi hàng đầu do bận tham dự Olympic Tokyo sẽ là cơ hội tốt để các golfer đang khát danh hiệu trên Tour có được chiến thắng trong mùa giải năm nay. Một trong số đó là Rickie Fowler – golfer đã xuất sắc dẫn đầu sau vòng 1 với vòng đấu 64 gậy.

Rickie Fowler dẫn đầu sau vòng 1 của 3M Open.

Xuất phát ở đường 10, Rickie Fowler khởi đầu không thể tốt hơn với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Tiếp đà hưng phấn, golfer sinh năm 1988 tiếp tục thi đấu thăng hoa khi có thêm 3 birdie nữa ở hố 12,15 và 18 để kết thúc nửa đầu với thành tích -4 gậy. Tới 9 hố sau, Rickie Fowler vẫn thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục. Anh có thêm 3 birdie nữa ở hố 1,2 và 6, cũng như không mắc phải bất cứ một điểm bogey nào để có vòng đấu hoàn hảo trên sân TPC Twin Cities với bogey free và 64 gậy.

Đây là lần đầu tiên kể từ sau Waste Management Phoenix Open 2019, Rickie Fowler mới dẫn đầu một giải đấu sau 18 hố đầu tiên. Waste Management Phoenix Open 2019 cũng là chiến thắng gần nhất của Fowler trên PGA Tour. Chính vì vậy, với sự khởi đầu hoàn hảo tại 3M Open, người hâm mộ đang kỳ vọng Rickie Fowler sẽ có được danh hiệu đầu tiên sau hơn 28 tháng trắng tay trên Tour.

Tuy nhiên, Rickie Fowler không phải là người duy nhất đánh 64 gậy trong ngày thi đấu đầu tiên của 3M Open. Troy Merritt – nhà đương kim vô địch của Rocket Mortgage Classic cũng có khởi đầu vô cùng xuất sắc với 8 birdie và 1 bogey để cùng chia sẻ ngôi đầu với Rickie Fowler. Xếp ở vị trí T3 với khoảng cách 1 gậy so với nhóm dẫn đầu là Scott Stallings, Jhonathan Vegas và Adam Schenk. Trong khi đó, cùng xếp ở vị trí thứ 5 với tổng điểm -5 là 3 golfer Chris Baker, Chez Reavie và  Michael Gallerman.

vNewsToday