5 Outfit chơi Golf được các thương hiệu mix lại với nhau
12:52:00 22/06/2022

Điểm mặt 5 outfit chơi Golf nổi bật ra mắt trong năm nay được Golfer chú ý đến và được nhiều lượt mua trên các trang bán hàng.

Golf được coi là bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu, cho nên trang phục golf cũng có những đặc trưng riêng. Dưới đây là 5 outfit chơi Golf được các thương hiệu mix lại với nhau mà bạn có thể tham khảo.

Adidas

Đứng đầu trong 5 Outfit chơi Golf hiện nay, Adidas ra mắt bộ sưu tập mới, trong đó nổi bật là những chiếc áo polo, có tính ứng dụng cao. 

Mang phong cách thể thao lên sân với chiếc áo polo golf adidas này. Áo sử dụng công nghệ AEROREADY kiểm soát ẩm cho cảm giác khô ráo. Thiết kế tích hợp khả năng chống tia UV che chắn bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Họa tiết graphic dập chìm phủ toàn bộ áo khoe phong cách 3 Sọc của bạn. Làm từ 100% chất liệu tái chế, sản phẩm này đại diện cho một trong số rất nhiều các giải pháp của Adidas hướng tới chấm dứt rác thải nhựa.



 

Nike

 

Không thể không nhắc tới Nike, thương hiệu làm giới trẻ điên đảo với những mẫu outfit chơi Golf mới nhất. 

Quần Nike Repel Utility kết hợp chất liệu vải co giãn nhẹ, không thấm nước với tiện ích linh hoạt của nhiều túi. Chiếc quần vừa vặn hơi dài từ đầu gối đến mắt cá chân để có vẻ ngoài phù hợp, có thể mặc ở bất cứ đâu.

 

Under Armour

Những chiếc quần lửng mang phong cách hiện đại và tao nhã của Under Armour đã khiến cho những outfit chơi Golf thoải mái nhưng vẫn lịch sự.

Công nghệ UA Storm đẩy nước mà không làm mất khả năng thoáng khí.

Vải chéo dệt thoi nhẹ, bền và siêu thoải mái

Chất liệu co giãn 4 chiều di chuyển tốt hơn theo mọi hướng

Dây thắt lưng đàn hồi lộ ra nửa lưng với dây rút bên ngoài

 

Ping

Không còn quá xa lạ với Ping, đi đầu trong việc kinh doanh quần áo và phụ kiện, gậy đánh Golf trên thế giới. 

Mới đây, hãng cho ra mắt chiếc áo polo mang kiểu thiết kế mới lạ. 

Khi bạn mặc Halcyon vào, bạn có thể khá chắc chắn rằng một vài lời khen "Áo đẹp". Thiết kế áo với chất vải tương tự như mô hình tổ ong. Không chỉ vậy, cổ áo có cúc cài xuống để trông gọn gàng hơn, ngoài ra nó còn có công nghệ SensorCool, chống nhăn, đặc tính nhanh khô và nó có thể co giãn để thoải mái di chuyển.

Footjoy

Đây có thể là sản phẩm sẽ được ứng dụng nhiều trong sân Golf. 

ProDry® Performance Thermal Base Layer là một chiếc áo được cấu tạo không hạn chế, ôm sát vào da để giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể mà không ảnh hưởng đến cú đánh golf. Bạn hoàn toàn có thể mặc bên trong và mặc bên ngoài là chiếc áo polo có cổ, có khả năng chống nắng hoặc mặc thời tiết lạnh. 

Sân Golf không bao giờ giới hạn những outfit có thể mặc, có rất nhiều gợi ý cho bạn, trên đây chỉ là vài gợi ý trang phục của các thương hiệu lớn nổi tiếng hiện nay. Bạn hãy lựa chọn và tìm được những outfit phù hợp với mình nhé. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/5-outfit-choi-golf-duoc-cac-thuong-hieu-mix-lai-voi-nhau.html


 

Nhật Lệ