6 đội tuyển xuất sắc nhất giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng sẽ có vé tham dự VCC 2022

  • HNGA
  • 12:48:00 27/06/2022
  • Phạm Duy Dương
4 đội tuyển Nam và 2 đội tuyển nữ đứng đầu bảng xếp hạng vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng sẽ có vé tham dự giải VCC 2022.

Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 (VCC 2022) sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây. Nằm trong hệ thống giải Vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia của Hiệp hội golf Việt Nam, đây là sân chơi danh giá nhất cho các Hội và Câu lạc bộ golf tranh tài.

Kể từ năm 2022,  sẽ chỉ có 16 đội tuyển Nam và 8 đội tuyển Nữ được tham dự giải Toàn quốc và các tấm vé sẽ được xác định qua các giải đấu do Hiệp hội golf Việt Nam chỉ định gồm: Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng; Vô địch các CLB golf Tp Hồ Chí Minh mở rộng; và giải vô địch các Hội golf miền Trung.

Đội tuyển Nữ của CLB Golf Life Club (GLC) và Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu tại VCC 2020.

Sau khi giải Vô địch các Hội golf miền Trung kết thúc, hiện tại đã xác định được 8 đội tuyển Nam có vé tham dự giải, bao gồm: Top 4 của giải đấu năm 2020 là CLB 1982, CLB The Weekend Hải Phòng, CLB CM 88, và CLB G78 Cùng với Top 4 đội của giải Vô địch các Hội golf miền Trung là Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Tĩnh và Nha Trang – Khánh Hoà.

Cùng với 4 đội tuyển Nữ gồm: Đội vô địch Golf Life Club (GLC) và Á quân Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu, Hội golf Đà Nẵng và Hội golf Quảng Bình.

Tháng 10 tới đây, vòng chung kết của giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng sẽ diễn ra và 4 đội tuyển Nam, cùng 2 đội tuyển Nữ xuất sắc nhất sẽ có được những tấm vé tiếp theo.

CLB Golf KB Cầu Giấy đang là đội Đương kim vô địch giải Hà Nội.

Trước khi tổ chức vòng chung kết vào tháng 10, Hội golf Tp Hà Nội đang từng bước triển khai tổ chức vòng đấu loại diễn ra vào ngày 12 – 15/7 để chọn ra 26 đội tuyển Nam, cùng thi đấu với Top 10 của giải năm 2020 và 10 đội tuyển Nữ được đặc cách vào thẳng.  Hiện tại đã có hơn 50 câu lạc bộ đăng ký tham dự và tất cả đều đang luyện quân tại sân golf Sky Lake.

Tất cả các đội tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2022 đều nhận được mức giá ưu tiên của sân golf Sky Lake khi đăng ký qua vHandicap hoặc VGS Group – Đơn vị thực hiện tổ chức giải.

Các đội tuyển khi tập luyện có thể liên hệ Hotline 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟏𝟎𝟎.𝟏𝟎𝟖𝟖 hoặc quét mã QRcode tại sân để nhận được ưu đãi. Xem thêm điều lệ giải tại đây.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/7-doi-tuyen-xuat-sac-nhat-giai-vo-dich-cac-clb-golf-ha-noi-mo-rong-se-co-ve-tham-du-vcc-2022.html