Adam Scott nói rằng anh vẫn thân thiết với người thầy cũ Greg Norman
14:12:00 05/10/2022

Adam Scott đã không ngần ngại đưa ra một câu trả lời thẳng thắn khi được hỏi liệu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa anh và người thầy lâu năm của mình là Greg Norman hay không.

Adam Scott nói rằng không hề có bất cứ sự bất hòa nào giữa hai thầy trò. Ảnh: Getty Images

Cho đến thời điểm hiện tại, Adam Scott vẫn giữ nguyên lòng trung thành của mình với PGA Tour, bất chấp những tin đồn trong những tháng cuối của mùa giải 2022 rằng anh đang suy xét về việc chuyển sang chơi cho LIV Golf, được điều hành bởi ủy viên Norman.

Một số đồng nghiệp người Úc, bao gồm nhà vô địch The Open Cameron Smith và Marc Leishman, đã rút khỏi khỏi PGA Tour vì LIV, bị đình chỉ vô thời hạn và kết quả là mất tư cách thành viên Tour. 

Scott vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ của mình với tất cả những người đồng nghiệp cũ mặc dù họ đang ở hai phía đối lập của cuộc chiến pháp lý bà công khai. Anh chia sẻ: “Không phải tôi đang cố gắng làm người hòa giải. Có lẽ vì tôi không đặt nặng cảm xúc của mình vào vấn đề này, nên tôi có thể là tiếng nói của lý trí cho một trong hai bên. Tôi không hoàn toàn nghĩ rằng LIV là một liều thuốc độc cho môn golf. Hy vọng rằng, chúng ta có thể vượt lên trên việc chĩa súng vào lẫn nhau và mỗi một tổ chức đều tập trung vào sự phát triển của mình.”

Căng thẳng bùng lên sau khi sáu người chơi, trong đó bao gồm Cameron Smith và Marc Leishman, ký hợp đồng với LIV sau Tour Championship và một vài châm chọc qua lại tại các sự kiện DP World Tour gần đây có sự góp mặt của những người chơi LIV.

Adam Scott cho biết động lực và nỗ lực để vươn đến thành công của Greg Norman là hoàn toàn chân thật.

“Đây là điều mà [Norman] thực sự tin tưởng và tôi không hề thù hằn gì ông ấy vì đã làm điều đó” - Scott nói. “Đương nhiên nó đã làm rung chuyển trật tự truyền thống của golf, điều chưa bao giờ thực sự xảy ra theo cách này trước đây. Nhưng tôi lạc quan rằng [ý định] của mọi người vẫn tốt và do đó chúng ta sẽ tiến đến một thời kỳ tốt hơn.”

Và mặc dù Scott rất vui cho bạn bè của mình và mong họ thành công, nhà vô địch Masters 2013 đã nhắc lại điều mà anh ấy đã nói tại Presidents Cup tuần trước: Anh ấy chưa sẵn sàng mạo hiểm từ bỏ cơ hội giành thêm danh hiệu vô địch Majors.

“Một điều nữa thời gian của tôi không còn nhiều” - tay golf 42 tuổi nói. “Tôi gần như là người lớn tuổi nhất trên sân mỗi tuần gần đây. Tôi phải tận dụng mọi cơ hội khi tôi vẫn còn có thể chơi tốt.”

vNewsToday