Adam Scott quyết tâm giành chức vô địch tại U.S. Open 2018
07:00:00 12/06/2018

Việc Adam Scott nhanh chóng chia tay với caddie cũ và thuê 1 caddie mới, 1 huấn luyện viên và 1 chuyên gia về những cú putter sau khi giành được suất tham dự U.S. Open đã chứng tỏ golfer này đang khao khát chiến thắng đến mức độ nào.

Kể từ khi giành về suất tham dự tại U.S. Open để bảo toàn chuỗi 68 lần góp mặt tại các giải major, Adam Scott đã chia tay với caddie David Clark – người từng đồng hành với anh gần 2 năm qua. Adam cho biết rằng cả hai đã đường ai nấy đi sau khi anh vượt qua hố thứ 36 tại AT&T Byron NelSon, do đó, anh sẽ đến với Shinnecock Hills mà không có sự xuất hiện của Clark.

Golfer Adam Scott.

Hiện tại, Scott đã thuê một caddie mới để cùng anh đồng hành tại U.S. Open năm nay, cụ thể là Lenny Bummolo. Trên thực tế, Bummolo là một gương mặt quen thuộc trong làng golf thế giới và trong quá khứ, Adam cũng đã từng mời anh làm caddie trên sân Shennecock Hills trong suốt hai năm qua.

“Lenny đã làm việc ở Shinnecock Hills từ rất lâu rồi. Anh ấy biết rất rõ về sân golf này và đọc green rất chuẩn xác. Tôi thực sự nghĩ rằng việc có được Lenny ở đây tuần này rất ý nghĩa đối với tôi. Anh ấy sẽ có những quyết định chính xác hơn tôi rất nhiều”, Scott cho hay.

Về lý do vì sao Scott và cựu caddie lại "đường ai nấy đi", anh chỉ tiết lộ rằng điều đó nằm trong kế hoạch của anh: “Mối quan hệ giữa golfer và caddie luôn là một mối quan hệ thú vị. Tôi đã luôn có quan hệ tốt với caddie trong những năm qua. Đó có thể là một môi trường làm việc căng thẳng, đó có thể là tình cảm yêu ghét. Và đôi khi chúng ta phải đưa ra những quyết định ích kỷ”.

Ngoài ra, gần đây Brad Malone - một huấn luyện viên golf và cũng là anh rể của Adam Scott cùng golfer này đã bắt đầu hợp tác lại sau nhiều năm xa mặt. “Chúng tôi đã liên hệ lại với nhau gần đây, và có thể sẽ hợp tác trở lại. Điều này giúp tôi cảm thấy điều tích cực trong trò chơi của mình”, Scott chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây.

Tinh thần quyết liệt của Adam Scott còn thể hiện rõ đến mức anh đã thuê hẳn thêm 1 người hướng dẫn đánh putt sau khi đã có cả HLV và caddie. “Tôi cần thực hiện tốt cả cú putt ngắn và dài, tôi không muốn gặp khó khăn khi thực hiện điều đó, tôi muốn mọi thứ hoàn hảo”, Scott chia sẻ thêm.

Gậy driver mới của Titleist bất ngờ xuất hiện trước thềm U.S. Open 2018

vNewsToday