AMG Land Tiếp Thị Và Phân Phối Các Dự Án Cao Cấp Bậc Nhất Tại Hà Nội
17:06:00 26/10/2022

Vươn lên cùng thị trường bất động sản sôi động, AMG Land là một công ty đầu tư và phân phối bất động sản chuyên nghiệp có ban lãnh đạo là các chuyên gia bất động sản với hàng chục năm kinh nghiệm

Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất động sản AMG là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu đang phân phối các dự án thuộc phân khúc cao cấp tại KĐT Smart City rộng 280,69ha gồm các phân khu của Vinhomes, Imperia Smartcity, Masteri West Heights, KĐT Ciputra - Sunshine Golden Rive, Sunshine City,...  Hai khu đô thị có vị trí đẹp nhất của thành phố Hà Nội. Đây là những dự án đã đầy đủ pháp lý, được AMG Land lựa chọn để mang tới cho khách hàng các dự án có chất lượng vượt trội, không gian sống đẳng cấp và nâng tầm mỹ quan đô thị.

Vươn lên cùng thị trường bất động sản sôi động, AMG Land là một công ty đầu tư và phân phối bất động sản chuyên nghiệp có ban lãnh đạo là các chuyên gia bất động sản với hàng chục năm kinh nghiệm. Từ những con số ấn tượng, AMG Land là người bạn đồng hành số 1 của đối tác như: Vin Group, Mik Group, Sunshine Group, Bitexco, FLC, Techcombank, Vietcombank, Vietinbank,…

AMG Land ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Sunshine

Sunshine Golden River – Kiệt tác căn hộ Thượng Lưu của Sunshine Group

Một trong những dự án cao cấp nhất của tập đoàn Sunshine Group - Sunshine Golden River được coi là “Họa Phẩm Bên Sông Hồng” với 100% các căn hộ có “Vườn trên mây”. Tọa lạc tại nơi “long mạch giao thoa” giữa dòng sông Hồng mềm mại và Hồ Tây khoáng đạt, nơi hội tụ những dòng chảy vượng khí nhất Hà Nội, Sunshine Golden River sở hữu vị trí đắc địa thuộc quần thể đô thị Sunshine Capital Hà Nội, liền kề khu đô thị Ciputra, thừa hưởng những ưu thế phong thủy và kết nối hoàn hảo nơi đây.

Đưa cảm hứng sống “Resort” vào nghệ thuật kiến trúc đương đại trong mỗi ngôi nhà; không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng thượng lưu và riêng tư, mà còn mang dấu ấn hào hoa, cá tính khác biệt của mỗi chủ nhân danh giá, được chúng tôi khắc họa lại như một tuyệt tác nghệ thuật.

Dấu ấn khác biệt nhất tại Sunshine Golden River đó là việc kiến tạo không gian “sống xanh trên cao” - một tiêu chuẩn sống thời thượng mà những công dân tinh hoa luôn tìm kiếm. Những ngôi nhà sở hữu những khu vườn trên mây, được ôm trọn bởi bầu trời, nắng và gió, mang đến một không gian sống ngập tràn hứng khởi, năng lượng sáng tạo và thăng hoa.

Sunshine Golden River – Kiệt tác căn hộ đẳng cấp của Sunshine Group

Các thương hiệu lớn bắt tay nâng tầm trải nghiệm sống đẳng cấp tại Tây Hà Nội

Nhằm mang đến chất lượng sống vượt trội, tiêu chuẩn quốc tế và những giá trị đẳng cấp vào dự án, chủ đầu tư và các đơn vị phát triển ký kết hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong quá trình triển khai dự án. Hai “ông lớn” MIK Group và Vingroup bắt tay phát triển bất động sản Tây Hà Nội. Các đối tác được lựa chọn đồng hành và tham gia vào quá trình phát triển dự án đều được lựa chọn theo tiêu chí khắt khe và là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, AMG Land được giao trọng trách đại lý tiếp thị và phân phối bán hàng cho dự án.

Thương hiệu Imperia là dòng sản phẩm chung cư cao cấp đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Hà Nội của MIKGroup. Tại Imperia Smart City, dự án thừa hưởng những tiện ích khổng lồ sẵn có trong đại đô thị từ giáo dục, y tế, mua sắm đến vui chơi giải trí. Chủ đầu tư cung đồng thời chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế căn hộ tới tiện ích nội khu dự án để cư dân có thể tận hưởng những giá trị sống cao nhất.

Tổ hợp chung cư Imperia Smart City được phân chia thành hai phân khu, Khu The Mirae Park và Khu The Flora Garden đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với các căn hộ diện tích linh động từ 28 – 76 m2 với đa dạng thiết kế từ 1- 3 phòng ngủ. Imperia Smart City được đầu tư 2 tầng hầm, mật độ xây dựng từ 30 – 32,7%, cùng các ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại.

https://namphatriverside.vn/wp-content/uploads/2020/06/phoi-canh-2-scaled.jpg

Imperia Smart City & Các tiện ích 5 sao tại KĐT Smart City

Trong tháng 8, những cư dân đầu tiên vào ở tại Tòa Nguyệt Quế và Thảo Mộc của dự án Imperia Smart City đã có những trải nhiệm tuyệt vời từ tiện ích nội khu đang đi vào hoạt động. Đồng thời, hàng loạt tiện ích nổi bật xung quanh Imperia Smart City đã hoạt động ổn định và hàng loạt dự án đang được gấp rút thi công: Công viên trung tâm 10.2ha, hồ 4.8ha, vô cùng sôi động với 1000 máy tập ngoài trời, nhiều gia đình tụ tập thả diều trên cát trắng hay vào buổi tối tụ tập quanh quán BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống mở cửa thu hút hàng trăm ngàn lượt khách, bãi đậu xe nổi 10 tầng kế tiếp của dự án đang được thi công….

Hiện tại, tòa I1 đang mở bán là tâm điểm “Vị trí đẹp nhất trong dự án Smart City” khi tầm nhìn thẳng hồ công viên trung tâm thành phố thông minh. The Lake Premium (I1) cũng là tòa nhà cao cấp nhất trong dự án Imperia Smart City.

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản AMG

Tầng 3, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: amgland.vn

Hotline: 085 334 9999

Nhật Lệ