Bà Nà Hills Golf Club giành cú đúp tại Giải thưởng Golf Thế giới lần thứ 5
07:00:00 05/11/2018

Vào ngày 03/11/2018, Bà Nà Hills Golf Club một lần nữa đã được công nhận danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam” và “Sân Golf Tốt Nhất Châu Á” tại một trong những vũ đài quy mô nhất của ngành công nghiệp golf - Giải thưởng Golf Thế giới 2018.

Như một minh chứng rõ nét cho sự trưởng thành và phát triển, năm thứ hai liên tiếp, thiết kế đầu tay của Luke Donald tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Đà Nẵng lại vinh dự được trao thưởng trong buổi dạ lễ diễn ra vào Thứ Bảy vừa qua tại La Manga Club, Tây Ban Nha.

Bà Nà Hills Golf Club từ trên cao.

Căn cứ trên một hệ thống bầu cử đến từ các chuyên gia du lịch golf và người tiêu dùng, Giải thưởng Golf Thế giới diễn ra nhằm tán dương và tặng thưởng cho những tổ chức có thành tích xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch golf, các sân golf đẳng cấp quốc tế cũng như các điểm chơi golf trên toàn thế giới.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, ông Tim Haddon - Tổng Giám đốc Bà Nà Hills Golf Club chia sẻ: "Quả là một niềm tự hào to lớn khi năm thứ hai liên tiếp sân golf của chúng tôi được công nhận từ một giải thưởng toàn cầu đầy uy tín trong thị trường mang tính cạnh tranh lớn như thế này. Đà Nẵng thực sự là một điểm đến lý tưởng về golf và không thể phủ nhận, Bà Nà Hills Golf Club là một sân golf đẳng cấp quốc tế đã được minh chứng sẽ mang đến cho các golfer trải nghiệm tuyệt vời vượt ngoài sự mong đợi".

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Giải thưởng Golf Thế giới đã được đánh giá là chương trình giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf và để trở thành người thắng cuộc thực sự là một vinh dự lớn lao.

Khai trương từ tháng 03/2016, được quản lý bởi tập đoàn IMG, Bà Nà Hills Golf Club đã được công nhận rộng rãi như một trong những sân golf mang đến trải nghiệm tốt nhất trong khu vực. Sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế - tâm huyết thiết kế của tay golf cừ khôi Luke Donald liên kết cùng IMG đã phác họa một khung cảnh tuyệt đẹp nhờ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, mang đến một sản phẩm golf độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ Việt Nam.

Clubhouse được trang bị hoàn thiện các loại hình dịch vụ và các tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, cùng với hệ thống chiếu sáng toàn diện trên 18 hố cũng là những yếu tố cung cấp trải nghiệm tuyệt vời tại Bà Nà Hills Golf Club.

Bà Nà Hills Golf Club thuộc sở hữu của tập đoàn Sun Group, một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, Khách sạn Novotel Danang Premier Han River, Bà Nà Hills Mountain Resort hay Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một trong những tên tuổi lớn trong danh mục đầu tư của tập đoàn này.

Golfer nhí Nguyễn Bảo Long vô địch giải Tiền Phong Championship 2018

vNewsToday