Bạn thân Tiger Woods úp mở về khả năng Siêu Hổ quay trở lại sân thi đấu
14:26:00 06/10/2022

Tiger Woods đã ít nhiều lui về ở ẩn sau lần xuất hiện cuối cùng tại Old Course, ngoài chuyến ghé thăm Giải BMW Championship vào cuối mùa giải trước để tham dự một cuộc họp liên quan đến LIV Golf Series.

Theo người bạn thân thiết của Woods và là đồng đội cũ ở trường đại học, Notah Begay III, Siêu Hổ sớm hay muộn cũng sẽ bắt đầu quay trở lại thi đấu. Begay nói với Colt Knost và Drew Stoltz hôm thứ Ba trong chương trình phát thanh SiriusXM's PGA Tour Radio. Chúng ta có khả năng sẽ nhìn thấy anh ấy một lần vào mùa thu này. Anh ấy sẽ khiến mọi người ngạc nhiên.

Notah Begay III và Tiger Woods. Ảnh: Getty Images

Begay khá chắc chắn rằng Woods sẽ tham gia Giải PNC Championship vào tháng 12 với con trai của mình năm thứ ba liên tiếp. Năm ngoái, Đội Woods đã về nhì sau Đội Daly.

Ngoài ra, địa điểm tổ chức của Hero World Challenge của Tiger Woods đã được công bố vào thứ Ba. Tuy nhiên, vẫn còn ba vị trí trống trên sân chơi dành cho 20 người và Tiger có lẽ sẽ chiếm một trong những vị trí còn trống đó nếu anh ấy đủ thể lực thi đấu.

Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm được.” - Begay khá lạc quan với khả năng Tiger Woods sẽ tham gia sự kiện này. “Đây sẽ chỉ là một cơ hội khác để chúng ta xem anh ấy đi được bao xa.

Vào tháng 2 năm 2021, Tiger Woods bị thương nặng ở nửa thân dưới trong một vụ tai nạn ô tô. Đầu năm nay, Woods trở lại thi đấu tại giải Masters và PGA Championship, đều vượt qua được cắt loại. Tuy nhiên, anh ấy đã phải rút khỏi PGA Championship sau ngày thứ 3 do chấn thương ở chân phải sau khi phẫu thuật. Sau đó, anh ấy chơi giải The Open thứ 150 tại St. Andrews vào tháng Bảy, tuy nhiên đã không thể vượt qua được cắt loại

 

 

Lê Minh Anh