BMW Championship: Will Zalatoris rút lui, Patrick Cantlay vươn lên dẫn đầu
09:45:00 21/08/2022

Trong ngày Patrick Cantlay thi đấu xuất sắc thì Will Zalatoris đã phải rút lui khỏi BMW Championship vì chấn thương lưng.

Will Zalatoris phải rút lui đáng tiếc. Ảnh: Getty Images

Will Zalatoris đã bị đau sau khi thực hiện cú phát bóng ở hố thứ ba của vòng đấu. Anh tiếp tục chơi hai hố sau và nhận được sự chăm sóc tại chỗ từ một nhà vật lý trị liệu. Khi cơn đau lưng vẫn còn, anh đã quyết định dừng thi đấu. Đây thực sự là điều không may mắn với Will Zalatoris khi anh mới giành chiến thắng đầu tiên trên PGA Tour vào tuần trước và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng FedExCup. Sau khi rút lui khỏi BMW Championship, Zalatoris sẽ không nhận được điểm trên FedExCup và có thể rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng trước khi Tour Championship khởi tranh. Đây là lần đầu tiên Will Zalatoris tham dự chuỗi sự kiện FedEx Cup Playoffs, vì vậy anh ấy chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó ở East Lake.

Patrick Cantlay đứng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch BMW Championship. Ảnh: Getty Images

Trở lại cuộc đua vô địch BMW Championship, Patrick Cantlay là cái tên mới nhất vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi anh có kết quả 65 gậy (-6) ở vòng 3 để đạt tổng điểm -12. Anh đang có cơ hội để lần thứ 2 liên tiếp vô địch BMW Championship. Ở mùa giải này, Cantlay chưa có bất kỳ danh hiệu cá nhân nào ngoài chiến thắng tại Zurich Classic cùng với Xander Schauffele, nhưng anh đã có 10 lần kết thúc trong Top 10. Đến với tuần đấu này, Patrick Cantlay xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng FedExCup và anh đang có nhiều cơ hội để bảo vệ chức vô địch của mình. Chiến thắng tại BMW Championship sẽ giúp anh tiến tới Tour Championship ở vị trí dẫn đầu và Cantlay đang có lợi thế 1 gậy so với Xander Schauffele và Scott Stallings trước vòng chung kết. 

 

 

vNewsToday