Bóng hồng đầu tiên trúng HIO của VGS Sport trong tháng 7
16:15:00 08/07/2022

Nguyễn Hà Giang trở thành golfer đầu tiên ghi HIO và nhận tiền thưởng từ chương trình săn HIO của sân golf Tràng An.

Chỉ 1 ngày sau khi golfer Đào Anh Hùng trở thành khách hàng may mắn thứ 2 trong tháng 7, trúng 100 triệu đồng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport cùng Bảo hiểm PVI cung cấp. VGS Sport tiếp tục ghi nhận golfer may mắn tiếp theo mang về cho mình giải thưởng giá trị đến từ cú HIO.

Golfer Nguyễn Hà Giang (VGA 81915) - một nữ golfer trẻ tuổi xinh đẹp, với cú đánh ghi điểm HIO bằng gậy Rescue 5 từ khoảng cách 138 yards ở hố 15  sân Champion - Tràng An Golf & Resort khi tham gia “Summer Camp Outing” của “Hội Anh Chị Em mê Golf”. Đây là cú HIO đầu tiên trong đời của golfer Nguyễn Hà Giang và niềm vui còn nhân lên rất nhiều lần khi cô đã tham gia gói Dịch vụ giải thưởng HIO D100, rinh về giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt, trở thành nữ golfer đầu tiên ghi HIO trong tháng 7 này của VGS Sport. Đặc biệt hơn nữa, cô cũng là khách hàng đầu tiên trúng HIO trong chương trình “Săn HIO 100.000.000 VNĐ” của sân Golf Tràng An golf & Resort.

Đến nay, các gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport đã trở nên quá quen thuộc với các golfer Việt Nam, và gần như đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các Golfer mỗi khi lên sân.

Bên cạnh phần thưởng 100 triệu đồng từ gói D-100 (gói theo ngày 100 triệu), VGS Sport còn cùng cấp rất nhiều các gói bảo hiểm HIO khác dùng theo ngày, tháng và năm. Trong đó, các golfer sẽ có thể nhận thưởng tối đa 500 triệu đồng khi kết hợp sử dụng các gói bảo hiểm này.

Các golfer có thể  đăng ký Dịch vụ giải thưởng HIO bằng cách:

- Liên hệ hotline: 033.25.11111 hoặc

- Thao tác trong mục “Bảo hiểm HIO" trên ứng dụng vHandicap và lựa chọn gói giải thưởng. 

- Mua tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/bong-hong-dau-tien-trung-hio-cua-vgs-sport-trong-thang-7.html