Bryson DeChambeau: 4 bước để thay đổi cú swing
01:40:00 29/01/2021

Bryson DeChambeau mất 12 tháng để thay đổi toàn diện tốc độ và khoảng cách của cú swing.

Bryson DeChambeu là một trong những golfer đánh xa nhất trên Tour. Ảnh: Getty

Điều Bryson làm nghe có vẻ đơn giản. Tăng cân, tăng cơ, từ đó đánh bóng xa hơn. Tuy nhiên, Bryson chia sẻ rằng anh phải mất nhiều bước để có thể thay đổi game của mình và khiến chúng trở nên hiệu quả.

1. Khiến cơ thể khỏe hơn

Đương nhiên, để swing ngày một nhanh và mạnh hơn, Bryson cần một cơ thể mạnh mẽ hơn để có thể chịu được áp lực khủng khiếp đó. Nếu không, cú swing hoàn toàn có thể làm Bryson dính chấn thương.

2. Học cách swing nhanh hơn

Swing nhanh hơn không chỉ đơn giản là chỉ cần cố gắng swing mạnh hơn, mà bạn cần phải thực hiện nó một cách an toàn. Nếu không swing đúng kỹ thuật, việc gặp chấn thương nặng là điều khó tránh khỏi.

3. Đánh bóng thẳng và xa

Đánh bóng xa là một lợi thế, nhưng nếu bạn không thể đưa bóng đi đúng quỹ đạo, lợi thế đó sẽ chẳng còn là bao nhiêu. Việc tránh được những lỗi khi đánh bóng xa là chìa khóa cho thành công của Bryson.

4. Học chiến thuật mới

Sự thay đổi về cú swing sẽ thay đổi hoàn toàn game đấu cũ. Bạn sẽ cần xây dựng một chiến thuật chơi mới phù hợp với khoảng cách mới. Chiến thuật đó hoàn toàn khác so với phần lớn chiến thuật chơi được áp dụng phổ biến.

vNewsToday