Bùng cháy ngày Hè với giải golf "Hello Summer 2022 - Tranh cúp NovaWorld"
13:56:00 31/05/2022

Chào đón mùa hè với trận thi đấu golf vào sáng ngày 25/05/2022 tại Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet bắt đầu vào lúc 11h00 do CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn tổ chức đã mang lại sức nóng và sự thu hút cho người tham gia và người xem.

Bước vào mùa hè, các kì nghỉ đã được lên lịch và chuẩn bị. Không chỉ riêng các em nhỏ, các bạn học sinh nao nức, còn phải kể đến đối tượng là các golfer trên toàn quốc cũng đã có sẵn lịch trình cho mình đó chính là những cuộc thi đấu golf trên các sân cỏ để có thể thoả sức đam mê với bộ môn thi đấu ngoài trời này.

Nắm bắt được nhu cầu và sở thích đó, CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn đã tổ chức Giải golf “Hello Summer 2022 – Tranh cúp NovaWorld” đầy thú vị vào đầu mùa hè này. Giải golf được sự đồng hành chính thức bởi đơn vị NovaWorld Phan Thiet. Đây được xem là một sân chơi thể thao bổ ích, gắn kết các hội viên trong CLB Golf Hà Nôi – Sài Gòn với nhau. Đồng thời, là cơ hội để các golfer có dịp giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác, trải nghiệm Sân golf PGA Ocean – thuộc hệ thống sân golf 36 hố PGA độc quyền tại Việt Nam trong tổ hợp NovaWorld Phan Thiết: “Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe” với quy mô 1000 hecta.

Hello Summer - Tranh Cúp NovaWorld

Hình ảnh golfer trước giờ thi đấu.

Những chiếc cúp được thiết kế tỉ mỉ và trưng bày trước giờ trao giải

Sự góp mặt của 144 golfer trên toàn quốc là sự xuất hiện của 144 phong cách đánh khác nhau trên Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet. Mặc dù thời tiết khá nóng và oi bức nhưng sự nhiệt huyết của các golf thủ đã dập đi cái nắng mùa hè chói chang mang đến người xem những màn biểu diễn kỹ năng đầy sức thuyết phục. Sau những màn trình diễn kèm theo sự may mắn của bản thân, các golfer đã mang về cho mình những thành tích xứng đáng và không ngờ trước đó.

Kết quả thi đấu được cập nhật như sau:

- Giải vô địch: Ông Phạm Anh Tuấn

1. Bảng A: 0-19

- Nhất: Ông Đinh Ngọc Quảng

- Nhì: Ông Trần Quốc Sự

- Ba: Ông Nguyễn Văn Huy

2. Bảng B:  20-26

- Nhất: Ông Đỗ Quang Tuấn

- Nhì: Ông Vương Quang Hoà

- Ba: Ông Trần Đại Đồng

3. Bảng C:  27-36

- Nhất: Ông Trương Xuân Hợp

- Nhì: Ông Nguyên Văn Trung

- Ba: Ông Nguyễn Văn Vui

4. Bảng Nữ: 0-36

- Nhất: Bà Dương Thị Thắm

- Nhì: Bà Dương Tuyết Ngân

- Ba: Bà Ly Nguyễn

Longest Drive – Hole 4: Ông Phạm Anh Tuấn – 288 Yards

Longest Drive – Hole 15: Ông Lê Quý An Duy – 337 Yards

Nearest To The Pin Hole 5: Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – 1,40 Yards

Nearest To The Pin Hole 17:  Ông La Thành - 1,07 Yards

Ông Nguyễn Chí Hùng – sáng lập ra CLB Golf Hà Nôi Sài Gòn – phát biểu tại Gala trao giải

Hình ảnh trao giải cho các golfer tại đêm Gala

Để giải đấu được thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đã chăm chút từng chi tiết dù là nhỏ nhất để không khỏi phụ lòng mong chờ của những người tham gia. Cùng với đó là sự đồng hành, hỗ trợ hết mình của NovaWorld Phan Thiet và các nhãn hàng đã góp phần tạo nên sức nóng bỏng, sự hấp dẫn của giải đấu, làm cho giải đấu trở nên ấn tượng và nhiều ý nghĩa hơn cả.

Giải golf “Hello Summer 2022 – Tranh cúp NovaWorld” đã khép lại bằng một buổi tiệc Gala Dinner ấm cúng tại NovaWorld Phan Thiet, nơi mà mọi người có thể hòa mình thưởng thức ẩm thực, được nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ thi đấu đầy căng thẳng ngoài sân cỏ.

 

Đôi nét về CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn

CLB Hà Nội – Sài Gòn được thành lập vào ngày 12/08/2018 tại Sân golf Tân Sơn Nhất với mục đích kết nối và tập hợp các anh em, bạn bè thích chơi golf trên toàn quốc hoặc một nhóm (Hội) CLB không chỉ cùng nhau chơi golf mà còn chung vui trong một không gian, không khí sang trọng, lịch lãm, văn minh. CLB thường xuyên tổ chức các giải golf giao lưu để các thành viên có cơ hội thể hiện mình và học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh đó, CLB không ngừng đẩy mạnh công tác gắn kết giao lưu hội viên CLB với các bạn golfer & các hội, CLB golf các tỉnh thành khác, làm thẻ hội viên cho golfer đi chơi golf các sân đươc hưởng gía ưu đãi & dịch vụ giảm giá, Không những tạo nên những giải đấu ý nghĩa cho cộng đồng golfer mà CLB golf Hà Nội – Sài Gòn còn tạo nên những điều ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội. Các thành viên cùng nhau rèn luyện sức khỏe, tạo cơ hội giao lưu golf và các giao lưu kinh doanh, làm từ thiện, kết nối cùng nhau làm giàu cho gia đình, công ty, doanh nghiệp, xã hội, ...

Trong gần 4 năm hoạt động, CLB đã chung tay đóng góp lập Quỹ Thiện Nguyện. Hàng năm thành lập nhóm, đoàn đi vùng sâu, vùng xa khám bệnh miễn phí cho đồng bào nghèo, quyên góp quần áo, thực phẩm, gạocho đồng bào đang gặp thiên tai, bão lụt, xây cầu nối hai bờ cho những vùng sâu, vùng sông nước đi lại khó khăn, làm nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo, các mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em mồ côi & người già neo đơn ko có ai lương tựa, … Đặc biệt hơn là trong đợt dịch Covid-19 năm 2021, CLB đã góp một phần công sức của mình để cùng cả nước chung tay vượt qua đại dịch.

“Tôi tin tưởng rằng, với mục tiêu cao cả mà CLB đang hướng đến, tất cả các thành viên BCH CLB sẽ cùng chung tay, chung sức, chung lòng, đoàn kết, cùng nhau có trách nhiệm tìm kiếm và kêu gọi mạnh thường quân mỗi khi CLB tổ chức giải đấu hoặc các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, vì danh dự, vì sự hài lòng, hạnh phúc của Hội viên CLB nói riêng, vì sự phát triển bền vững của xã hội nói chung”. Sáng lập CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn – Ông Nguyễn Chí Hùng chia sẻ.

Nhóm tình nguyện viên của CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn đi phát quà trong đợt dịch Covid-19

Đoàn Thiện Nguyện CLB golf Hanoi Saigon trao tặng quà Tết cho các cháu trẻ mồ côi do Covid Q8

Đoàn thiện nguyện cắt băng khánh thành cầu tại Long An

Lễ trao tặng nhà tình thương do CLB HaNoi SaiGon tổ chức

CLB chưa bao giờ dừng lại việc cống hiến cho cộng đồng, xã hội khi giải đấu vừa kết thúc đã tiếp tục tổ chức chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em vào dịp chào mừng ngày 1/6 – ngày Quốc tế Thiếu nhi để các em luôn cảm thấy luôn được yêu thương và chăm sóc từ cộng đồng.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/bung-chay-ngay-he-voi-giai-golf-hello-summer-2022-tranh-cup-novaworld.html

Phạm Duy Dương