Cameron Smith bất ngờ rút khỏi danh sách tham dự BMW Championship
09:29:00 16/08/2022

Golfer số 2 Thế giới sẽ không xuất hiện tại BMW Championship để điều trị chấn thương ở hông.

Sự kiện thứ 2 của FedExCup Playoffs – BMW Championship diễn ra vào tuần này sẽ không có sự góp mặt của golfer số 2 Thế giới, Cameron Smith. Golfer người Úc đã xin rút lui khỏi giải đấu tại Wilmington Country Club do gặp chấn thương ở hông.

Người đại diện của Cameron Smith đã xác nhận thông tin này với giới truyền thông: “Anh ấy đã phải đối mặt với một số khó chịu ở phần hông trong vài tháng vừa qua và nghĩ rằng tốt nhất nên nghỉ ngơi trong tuần này để tập trung vào sự kiện cuối cùng của mùa giải Tour Championship.”

Cameron Smith đang trải qua một mùa giải thành công trên PGA Tour với 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch major tại The Open Championship hay chiến thắng tại The Players Championship, cũng như Sentry Tournament Of Champions. Thành tích này giúp golfer người Úc vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Thế giới và trở thành ứng cử viên cho danh hiệu golfer xuất sắc nhất mùa giải của PGA Tour.

Cameron Smith bước vào FedExCup Playoffs ở vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, sau khi kết thúc FedEx St. Jude Championship, golfer người Úc đã tụt xuống vị trí thứ 3 và kém người dẫn đầu Will Zalatoris – 1.133 điểm. Với việc không tham dự BMW Championship, nhiều khả năng Cameron Smith sẽ tiếp tục tụt hạng sau khi giải đấu tại Wilmington Country Club kết thúc. Đây sẽ là bất lợi không hề nhỏ dành cho golfer người Úc trước khi anh bước vào tranh tài tại Tour Championship vào tuần sau.

Việc Cameron Smith rút lui khỏi BMW Championship càng làm tin đồn anh sẽ đầu quân cho LIV Golf tăng lên. Trước đó, thông tin về việc Smith nhận khoản tiền lót tay 100 triệu đô của LIV Golf đã xuất hiện, nhưng golfer người Úc đã nói anh không chia sẻ bất kỳ thông tin gì cho đến khi mùa giải 2021 - 2022 của PGA Tour kết thúc. 

 

vNewsToday