Cameron Smith chính thức gia nhập LIV Golf
07:38:00 31/08/2022

Không còn là tin đồn, golfer số 2 Thế giới - Cameron Smith đã chính thức từ bỏ PGA Tour để gia nhập LIV Golf.

Đúng như dự đoán ban đầu, chỉ vài ngày sau khi Tour Championship kết thúc, các nhà điều hành của LIV Golf đã công bố những cái tên tiếp theo tham dự hệ thống giải đấu của mình và không bất ngờ khi Cameron Smith xuất hiện trong danh sách này.

Cameron Smith chính thức gia nhập LIV Golf. Ảnh:Getty Images

Trước đó khoảng 2 tháng, tin đồn về việc các ông chủ Ả Rập bỏ ra hơn 100 triệu USD để chiêu mộ golfer số 2 Thế giới đã xuất hiện trên khắp các mặt báo. Dù không khẳng định nhưng Cameron Smith cũng không hề lên tiếng phủ nhận những tin đồn đó là sai sự thật. Chính điều này càng khiến cho nhiều người tin rằng nhà vô địch The Open Championship 2022 sẽ sớm gia nhập giải đấu của các ông chủ Ả Râp và điều đó đã xảy ra.

Cameron Smith vừa trải qua một mùa giải vô cùng thành công trên PGA Tour với 3 danh hiệu ở các giải đấu lớn là The Sentry Tournament of Champions, The Players Championship và The Open Championship. Chính những thành tích này giúp cho Cameron Smith vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Thế giới – OWGR.

Cameron Smith sẽ là golfer thứ 6 nằm trong top 30 Thế giới gia nhập LIV Golf và sẽ góp mặt tại sự kiện tiếp theo của LIV Golf Invitational Series diễn ra từ 2-4 tháng 9 tại Boston, Mỹ. Với sự góp mặt của golfer số 2 Thế giới, Giám đốc điều hành của LIV Golf – Greg Norman đang rất tự tin vào tương lai của hệ thống giải đấu của mình:

“LIV Golf đang cho Thế giới thấy rằng giải đấu của chúng tôi đang thu hút những người chơi giỏi nhất và sẽ ngày càng phát triển trong tương lai cho các thế hệ tiếp theo.” – Greg Norman chia sẻ.

Ngoài Cameron Smith, LIV Golf cũng công bố thêm 5 tân binh khác ở giải đấu tại Boston sắp tới, gồm: Marc Leishman, Joaquin Niemann, Harold Varner III, Cameron Tringale và Anirban Lahiri.

Việt Dũng