Cameron Smith sẽ gia nhập LIV Golf
11:52:00 28/08/2022

Theo thông tin từ Golf Channel, Cameron Smith cùng 5 thành viên khác của PGA Tour sẽ tham gia giải đấu tiếp theo của LIV Golf được tổ chức tại Chicago.

Theo Golf Channel, Cameron Smith cùng Mito Pereira, Marc Leishman, Harold Varner III, Cameron Tringale và Joaquin Niemann sẽ là những cái tên tiếp theo gia nhập vào hệ thống LIV Golf.

Cameron Smith và Joaquin Niemann là 2 trong số các golfer được cho là sẽ tham gia vào LIV Golf từ tuần tới. Ảnh: Andy Lyons/Getty Images

Cameron Smith  từ lâu đã được dự đoán sẽ tham gia loạt giải đấu do Greg Norman tổ chức mặc dù anh đã từ chối bình luận về điều này tại FedEx St. Jude Championship. Tuy nhiên, trong 1 dòng trạng thái mới nhất của No Laying Up trên Twitter (trang mạng xã hội với gần 400 nghìn lượt theo dõi), tên của Cameron Smith đã được nhắc đến, cùng với các golfer kể trên về việc họ sẽ tham dự sự kiện tiếp theo của LIV Golf tại Chicago đầu tháng 9 tới.

Nếu các thông tin trên là sự thật, đó sẽ là một mất mát lớn cho đội tuyển Presidents Cup Quốc tế, nơi Smith, Niemann và Pereira đã có suất tham dự chính thức. Cả Smith và Niemann đều đang thi đấu trong giải Tour Championship tại East Lake ở Atlanta vào cuối tuần này, có khả năng đây sẽ là giải đấu cuối cùng của họ trên PGA Tour.

Phạm Duy Dương