Câu lạc bộ Phạm Gia lần thứ 2 vô địch giải Dòng họ
21:01:00 30/09/2022

Giải vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ - Jymec Cup 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về câu lạc bộ Phạm Gia.

Đây là lần thứ 2 Câu lạc bộ Phạm Gia bước lên bục nhận giải cao nhất trong sự kiện quy tụ các câu lạc bộ Dòng họ của Việt Nam. Năm 2021, Phạm Gia đã vô địch với tổng 11 điểm sau hai ngày thi đấu và tại Hilltop Valley Golf Club năm nay họ đã có tổng 12 điểm để vô địch.

Phạm Gia bảo vệ thành công chức vô địch giải các Dòng họ.

Phạm Gia đã có được 6 chiến thắng trong 8 trận ở ngày thi đấu đầu tiên, đặc biệt ấn tượng khi họ bất bại trong 4 trận Singles Match để cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với CLB họ Bùi. Tận dụng tốt cơ hội đó, Phạm Gia đã không mấy khó khăn khi có thêm 6 điểm ở các trận Fourball và Singles Match trong ngày 2. Phạm Gia có 3 chiến thắng trong loạt trận đấu đôi buổi sáng, trong đó cặp đôi Phạm Văn Lợi và Phạm Văn Chung thắng cách biệt 5&4 trước cặp đôi họ Phùng. Điểm số thứ 10 đến với Phạm Gia sau chiến thắng 5&4 của Phạm Nam trước Vũ Thị Vân, Phạm Nam chính là sự bổ sung mới trong đội hình họ Phạm ở giải đấu năm nay và golfer trẻ này đã giành chiến thắng ở cả hai trận ra quân. Golfer Phạm Viết Thắng là người mang về điểm số tiếp theo trong ngày sau chiến thắng 3&1 trước Ngô Đình Diệm và điểm số quyết định cho chiến thắng của Phạm Gia được ghi công bởi golfer Phạm Quốc Thương.

Phạm Nam đóng góp 2 điểm vào chiến thắng của Phạm Gia.

Việc bảo vệ thành công chức vô địch là thành tích rất ấn tượng với Phạm Gia khi sự cạnh tranh ở giải đấu năm nay tăng lên rất nhiều với 16 đội tham dự.

Cũng có được 6 điểm trong ngày thi đấu thứ 2, Câu lạc bộ họ Nguyễn phía Bắc lần thứ 2 về nhì với tổng 11 điểm. Câu lạc bộ họ Trần miền Bắc với 10.5 điểm xếp vị trí thứ 3, đây là một thành quả đáng nhớ khi ở giải đấu năm 2021 họ Trần xếp ở vị trí thứ 10. Vị trí thứ 4 là họ Bùi với tổng 10 điểm, trong khi đó có 3 đội chia sẻ vị trí thứ 5 là họ Dương, họ Ngô và Vũ Võ miền Bắc.

Bảng xếp hạng chung cuộc.

Giải vô địch các câu lạc bộ Dòng họ - Jymec Cup 2022 đã khép lại thành công, hai ngày thi đấu mặc dù thời tiết tại Hilltop Valley Golf Club không được thuận lợi nhưng tinh thần thi đấu của các golfer vẫn luôn ở mức cao nhất với khát khao mang điểm số về cho đội nhà. Sự kiện năm nay đã phát triển cả về quy mô tổ chức, số lượng các đội tuyển tham gia và cả chất lượng chuyên môn khi có sự góp mặt của nhiều golfer nổi bật của golf Việt Nam.

Phạm Duy Dương