CĐV được phép đến sân cổ vũ tại VGA Union Cup 2021
02:00:00 09/03/2021

Những fan hâm mộ của VGA Union Cup sẽ được trực tiếp đến sân cổ vũ cho Đội tuyển mình yêu thích.

VGA Union Cup 2021 – Sự kiện mở màn cho hệ thống Vietnam Airlines Amateur Series 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ 19-23/3 tại West Lakes Golf & Villas. Đây là lần thứ 5 VGA Union được tổ chức và cho đến nay, đây vẫn là giải đấu đối kháng danh giá nhất giữa hai miền Bắc – Nam và mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho các golfer lẫn khán giả.

Sau nhiều ngày làm việc với Sở y tế tỉnh Long An, BTC giải đấu và sân golf West Lakes Golf & Villas đã quyết định cho phép các CĐV được phép vào sân cổ vũ cho các VĐV của 2 tuyển. Các CĐV muốn theo dõi trực tiếp giải đấu có thể đăng ký mua vé vào xem thi đấu qua VGS Shop, hotline 0933 338 283.

Để tiện cho việc đi lại của các CĐV và các đơn vị truyền thông báo chí trực tiếp lên sân trong các ngày diễn ra giải đấu, BTC cũng đã bố trí các chuyến xe cung ứng phục vụ cho giải đấu từ Tan Son Nhat Golf CourseSân tập golf Phú Mỹ Hưng đến West Lakes Golf & Villas và ngược lại. Tất cả xe di chuyển tại giải đấu đều do Cty Cp Tập đoàn Bảo Yến - Nhà tài trợ kim cương của mùa giải Vietnam Airlines Amateur Series cung cấp.

Sở dĩ, BTC giải đấu cho phép các khán giả vào sân tại sự kiện này là vì dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam cơ bản đã được khống chế hoàn toàn, chỉ còn một số ca nghi nhiễm xuất hiện tại ổ dịch Hải Dương.

Các khán giả đến sân sẽ được kiểm tra nhiệt độ khi vào cửa và phải đeo khẩu trang toàn bộ thời gian trên sân golf, nước khử trùng cũng sẽ được đặt ở nhiều vị trí quanh sân golf. Bên cạnh đó, các khán giả phải luôn cư xử đúng mực và tuân thủ những quy định của BTC như: giữ khoảng cách tối thiểu 15m với người chơi trong toàn bộ vòng đấu, chỉ di chuyển trên đường xe điện không đi vào khu vực fairway hoặc green; không ngồi lên xe điện hay đưa ra lời khuyên với VĐV… Khán giả vi phạm tuỳ vào mức độ có thể bị nhắc nhở hoặc yêu cầu rời khỏi giải đấu.

Những CĐV - một phần không thể thiếu để làm nên thành công của 1 giải đấu.

Việc có mặt của những người hâm mộ sẽ giúp sự kiện trở nên sôi động, hào hứng hơn. Ngoài ra, với những khán giả không có điều kiện trực tiếp đến sân cổ vũ cho Đội tuyển mình yêu thích có thể theo dõi những diễn biến của các ngày thi đấu được tường thuật trực tiếp trên các hạ tầng của GolfNews bắt đầu từ ngày 19/3.

Bryson DeChambeau cảm ơn Tiger Woods sau chiến thắng tại Bay Hill

vNewsToday