Chinh phục bunker lớn nhất thế giới tại mỏ khai thác vàng, tại sao không?
00:00:00 13/05/2018

3 golfer tham gia WA PGA Championship trên sân Kalgoorlie-Boulder vào cuối tuần này đã phát hiện ra một hố golf đặc biệt tại mỏ khai thác vàng Mungari ở Evolution Mining, cách thủ đô vàng của Úc 20km về phía Tây.

Mới đây, 3 golfer Australasia PGA tham gia vào giải đấu WA PGA Championship trên sân Kalgoorlie-Boulder đã phát hiện một hố golf đầy thách thức tại mỏ khai thác vàng Mungari ở Evolution Mining và quyết định thực hiện một trận đấu nhỏ. 

3 golfer Australasia PGA chinh phục “hố golf khó nhất thế giới” tại mỏ khai thác vàng Mungari.

Cụ thể, các golfer này phải thực hiện một cú shot với khoảng cách 295 mét từ một quả đồi cao khoảng 50 mét. Sau đó, từ khoảng cách khoảng 10 mét đánh bóng vào hố. Mặc dù là một thử thách khó khăn, nhưng cả Daniel Fox - nhà vô địch Queensland PGA Championship cùng 2 nhà vô địch khác tại WA PGA là Ryan LynchAaron Pike đều thực hiện rất tốt. Cả 3 đã thực hiện cú đánh về phía bên phải để bóng rơi từ độ cao 100 mét - có thể nói, đây là một thử thách mà không phải ai cũng dễ dàng thực hiện.

Với địa hình đặc biệt thế này, trận so tài đã diễn ra vô cùng thú vị.

Được biết, sân golf Kalgoorlie-Boulder - nơi diễn ra giải đấu WA PGA Championship ở tuần này đã từng ghi nhận tổng gậy kỷ lục là 64 (-8) lần đầu tiên vào năm 2015 do golfer người Hàn Lee Min-woo thực hiện. Sau đó một năm, Callan O’Reilly và Christopher Thor đã xuất sắc tái hiện lịch sử và tính đến thời điểm hiện tại, Peter Wilson là golfer thứ 4 hoàn thành được vòng đấu với số gậy đáng nể này.

Rory McIlroy đứng đầu danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi tại Anh có số tài sản khủng nhất

vNewsToday