Chùm ảnh: Những khoảnh khắc thú vị bên mẹ của các golfer
12:00:00 25/05/2018

Hầu như trong cuộc đời mỗi con người, kể cả các golfer chuyên nghiệp, đều có sự kiện gắn liền với người mẹ kính yêu. Chính vì thế, cơ hội được chia sẻ niềm vui với mẹ của mình chắc chắn là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời họ, cụ thể như những hình ảnh đầy xúc động dưới đây.

Sau khi vừa đoạt chức vô địch giải AT&T Byron Nelson, Aaron Wise đã tiến tới và ôm chặt lấy người mẹ Karla Kane của mình.
Bà Rosie xúc động khi con trai Rory MacIlroy đoạt chức vô địch giải British Open Golf Championship 2014.
Hình ảnh bà Lynne, mẹ của Rikkie Fowler làm caddie cho anh tại The Masters Par-3 Contest 2014. Bà luôn là người cổ vũ giấc mơ trở thành golfer chuyên nghiệp của Rickie từ khi anh còn nhỏ.
Hình ảnh thân thiết của Matteo Manassero cùng mẹ đi dạo quanh sân golf trong một buổi tập trước khi bắt đầu giải U.S Open lần thứ 133.
Bà Trish làm caddie cho con trai của mình - Lee Westwood tại giải Masters Tournament Par-3 năm 2013.
Bà Bo Wie luôn hiện diện ở mọi giải đấu của Michelle Wie. Được biết, bà cũng từng vô địch Women's Amateur Championship 1985 tại Hàn Quốc. 
Đội trưởng Ryder Cup đội tuyển Châu Âu - Jose Maria Olazabal lên nhận cup cùng mẹ của mình là bà Julia sau khi dành chức vô địch tại giải đấu này vào năm 2012.
Đây là khoảnh khắc Bubba Watson có danh hiệu Masters đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 2012. Anh đã không kiềm được sự xúc động và bật khóc, thật may mắn, mẹ của Watson luôn xuất hiện và động viên, chúc mừng chiến thắng của con mình.
Hình ảnh bà làm caddie cho con tại Master Par-3 2012. Mẹ của Keegan Bradley, bà Kaye đã chứng kiến rất nhiều khẳng khắc thăng hoa của con trai. 
Bà Hershey Glover luôn dõi theo con trai của mình trong từng trận thi đấu. Đây là hình ảnh bà ôm chặt Lucas Glover sau khi anh dành chức vô địch giải Wells Fargo Championship 2011.
Lexi Thompson cũng là một người may mắn khi cô luôn được mẹ của mình là bà Judy Thompson dõi theo từng trận đấu.
Bà Theresa Poulter đã theo dõi con trai của mình thi đấu và đã từng có phàn nàn các phóng viên đã không đề cập tới việc Ian chơi tốt như thế nào. Hình ảnh bà làm caddie cho Ian Poulter ở giải Masters 2011.
Hình ảnh thú vị của Stacy Lewis và mẹ của cô là bà Carol Stacy Lewwis đã cùng nhau nhảy xuống hồ nước sau khi cô giành chức cô địch tại giải LPGA Kraft Nabisco 2011.
Golfer trẻ tuổi Peter Uihlein nhận được một nụ hôn trìu mến của mẹ là bà Tina Peter Uihleinsau khi anh giành được chức vô địch giải U.S. Amateur Golf Championship 2010.
Bức ảnh ấn tượng được chụp tại giải đấu Masters 1980 ghi lại hình ảnh của Jack Nicklaus nhận được nụ hôn của mẹ và chị gái.
Paula Creamer là con trong một gia đình có cha kà cựu phi công nên phần lớn thời gian cô sống với mẹ là bà Karen. Tại giải U.S Women's Open 2010 cô đã xuất sắc đoạt chức vô địch và bà Karen cũng có mặt để chia vui cùng con gái.
Đội trưởng Ryder Cup đội tuyển Châu Âu - Bernhard Langer nhận được một chiếc bánh do chính tay mẹ anh làm sau khi anh đoạt cup năm 2004.
Một hình ảnh đẹp khác khi mẹ làm caddie cho con. Trong hình là golfer Justin Rose cùng mẹ là bà Annie Rose được chụp tại Augusta National Golf Club năm 2004.
Khoảnh khắc bà Kultida chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng Tiger Woods sau khi anh có danh hiệu major lần thứ 3 khi anh 24 tuổi.

Golf còn là sự sẻ chia

vNewsToday