Chùm ảnh: Vòng loại giải mở rộng ASIAD 18 ngày cuối cùng
12:00:00 11/04/2018

Thời tiết tiếp tục thuận lợi vào sáng ngày 11/04 đã giúp các VĐV tham dự Vòng loại mở rộng ASIAD 18 có những màn so tài gay cấn và hấp dẫn. Nhiều VĐV cho biết họ cảm thấy tiếc nuối vì giải đấu kết thúc quá sớm vì tất cả còn muốn có nhiều thời gian tranh tài với nhau hơn nữa.

Hôm nay, vào ngày 11/4, các golfer ở cả 2 bảng Nam - Nữ đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại vòng loại giải mở rộng ASIAD 18. Sau 2 ngày thi đấu căng thẳng, giải đấu đã xác định được top 5 khu vực miền Nam với kết quả khá sít sao.

Sau buổi sáng thi đấu đầy nỗ lực và quyết liệt, Vòng loại mở rộng ASIAD 18 khu vực miền Nam đã chính thức kết thúc. Như vậy, giải đấu đã chọn ra được 10 VĐV tiêu biểu nhất ở khu vực phía Nam để tham dự vòng loại cuối cùng.

Theo thông báo của Hiệp hội golf Việt Nam, 10 golfer Nam và Nữ xuất sắc nhất tại Vòng loại mở rộng ASIAD 18 (chia đều cho 2 miền) sẽ được tham dự vòng loại cuối cùng với những VĐV được đặc cách trước đó.

Dự kiến đó sẽ là Giải vô địch Nghiệp dư Nam và Nữ, diễn ra từ ngày 8 - 17/06/2018 tại sân SAM Tuyền Lâm (Đà Lạt). Kết quả giải đấu này sẽ chọn ra 4 VĐV Nam và 3 VĐV Nữ có thành tích tốt nhất để khoác áo tuyển golf Việt Nam tham dự ASIAD 18 tại Indonesia.

Một số hình ảnh đẹp của ngày thi đấu cuối cùng của vòng loại giải mở rộng ASIAD 18 tại Miền Nam (11/4)

VĐV thuộc Hiệp hội golf Thanh Hóa tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc để kết thúc 2 vòng với tổng gậy 171 để giành được hạng nhất chung cuộc.
Là golf thủ trẻ tuổi nhất khi tham dự vòng loại giải mở rộng ASIAD 18 tại miền Nam, Trần Lam vẫn luôn tự tin với khả năng của mình. Tuy chưa thể tạo ra bất ngờ ở giải đấu lần này khi chỉ về đích ở vị trí thứ 2 nhưng Trần Lam vẫn là một nhân tố rất sáng giá.
Ở bảng Nam, các golfer vẫn luôn trong trạng thái tập trung cao độ nhất để tạo nên những đường bóng chuẩn xác.
Có thể dễ dàng thấy được, tại vòng 2, bunker vẫn là một chướng ngại vô cùng khó khăn khiến các golf thủ phải tốn sức khá nhiều.
Khi gặp vấn đề với bẫy cát ở hố 18, tài năng trẻ Trần Lam vẫn cho thấy phong độ ổn định của mình và nhanh chóng vượt qua.
Vòng loại mở rộng ASIAD 18 được thi đấu theo thể thức Đấu gậy qua bốn vòng đấu 18 hố. Người chiến thắng là người có điểm GROSS tổng thấp nhất khi giải đấu kết thúc.
Bunker ở hố 18 gây khó dễ không chừa một ai.
Khoảnh khắc golfer Nguyễn Văn Nguyện - Top 3 bảng Nam vui mừng khi thực hiện được một cú putt hoàn hảo.
Ở bảng Nữ, Nguyễn Thị Ngọc Dung tiếp tục chứng tỏ trình độ vượt trội khi chỉ mất 82 gậy để hoàn tất ngày thi đấu thứ 2, ít hơn 6 gậy so với ngày trước. Tổng số gậy của golfer này thậm chí ít hơn đến 15 gậy so với người xếp sau.
Các golfer ở bảng Nữ dù tham gia thi đấu không quá đông đảo nhưng tinh thần chiến đấu không hề kém cạnh bảng Nam.
Một khoảnh khắc giao lưu vô cùng đẹp trong cuộc thi.
Như vậy, sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, giải đấu đã chọn ra được 10 VĐV tiêu biểu nhất ở khu vực phía Nam để tham dự vòng loại cuối cùng

vNewsToday