HGA
CLB Đinh Mão quyết tâm giải cơn khát danh hiệu tại giải Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng 2022
14:18:00 31/08/2022

Những golfer sinh năm 1987 sẽ mang tới nhiều bất ngờ tại giải Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng 2022 sắp tới.

CLB Đinh Mão được thành lập từ tháng 5/2017 với một vài người bạn cùng sinh năm 1987. Số lượng thành viên không có nhiều thay đổi cho đến khi có thông tin về giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Với Slogan: “Một tâm hồn đẹp-Một Trái tim đẹp”, chỉ trong một thời gian ngắn, đã có thêm khá nhiều golfer Đinh Mão gia nhập, nâng tổng số thành viên chính thức lên 35 người, và sau 5 năm số lượng đã là hơn 80 thành viên.

CLB Đinh Mão quyết tâm có danh hiệu tại giải Vô địch các CLB Hà Nội Mở rộng 2022.

Dù không nhiều thành viên nhưng CLB Đinh Mão cũng có một đội hình hùng hậu với 3 golfer chuyên nghiệp gồm: Đội trưởng Vũ Anh Nguyện, Nguyễn Văn Hưng và Phạm Đức Hoàng. Đây đều là những golfer giàu kinh nghiệm trong thể thức Match Play và cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm để giúp cho các thành viên trong CLB cải thiện kỹ chiến thuật trong khi thi đấu.

Hơn 5 năm hoạt động, CLB Đinh Mão là một trong số những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất của phong trào golf Hà Nội. Họ góp mặt ở hầu hết các giải đấu ở cấp độ câu lạc bộ, thế nhưng các danh hiệu vẫn đang lẩn tránh “những chú mèo”. Chính vì vậy mà tại Giải Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng 2022, tất cả các thành viên của CLB Đinh Mão đều rất quyết tâm sẽ làm nên bất ngờ trên sân SkyLake Resort & Golf Club.

Để đạt được mục tiêu này, các thành viên của CLB Đinh Mão đã rất tích cực tập luyện trong nhiều tuần vừa qua để có điểm rơi phong độ tốt nhất tại giải Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng 2022. Chắc chắn, “những chú mèo” sẽ là đội tuyển rất đáng xem tại giải đấu sắp tới.

 

Việt Dũng