CLB G20 liên tiếp nhận niềm vui từ Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

  • CLB G20
  • 10:10:00 08/07/2021
Chưa đầy 1 tháng đã có tới 2 golfer tới từ câu lạc bộ G20 rinh về cho mình phần thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

“Mong rằng tôi là người nổ phát súng đầu tiên của G20 trúng giải thưởng Hole in one, thì chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều thành viên khác của câu lạc bộ may mắn nhận được giải thưởng này tới từ VGS Sport trong năm 2021” - Đó là chia sẻ của golfer Lê Xuân Quang trong buổi lễ trao thưởng giải thưởng Hole in one được tổ chức bởi VGS Sport vào ngày 6/7 vừa qua.

Golfer Lê Xuân Quang - Thành viên đầu tiên của CLB G20 nhận giải thưởng HIO của VGS Sport và Bảo hiểm PVI

Với cú đánh từ khoảng cách 156 yard tại hố 4B sân Đại Lải, golfer Lê Xuân Quang (VGA 6) là golfer đầu tiên của CLB G20 trúng giải thưởng tiền mặt của VGS Sport. 

Cũng trong buổi nhận giải, golfer Lê Xuân Quang không quên nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ của CLB G20 khi trong năm 2019, CLB chỉ có 20 thành viên nhưng có đến 23 cú HIO được ghi. Và thật bất ngờ khi lời chúc của golfer nhiều tuổi nhất CLB đã đem lại may mắn cho một thành viên mới ra nhập CLB là golfer Bùi Mạnh Cường. 

Mới đây, tại tại hố 4C với chiều dài 135 yards, golfer Bùi Mạnh Cường đã có được cú Hole in one đầu tiên trong đời sau cú đánh bằng gậy 9 sắt. Không chỉ trở thành golfer thứ 2 của G20 nhận được giải thưởng khi sử dụng dịch vụ của VGS Sport, Bùi Mạnh Cường may mắn hơn golfer Lê Xuân Quang khi anh sử dụng đồng thời 2 gói sản phẩm D200 và Y200 để nhận được tổng giải thưởng 400 triệu đồng, mức tiền thưởng cao nhất của VGS Sport kể từ khi thành lập.

Hai cú Hole in one của golfer Lê Xuân Quang và Bùi Mạnh Cường đang tô điểm thêm cho một năm đầy thành công của CLB G20. Trước đó, câu lạc bộ đã tổ chức vô cùng thành công giải đấu G20 Championship 2021 với sự góp mặt của rất nhiều các golfer nghiệp dự hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, golfer Lê Xuân Quang và Lê Tuấn Việt cũng làm rạng danh câu lạc bộ khi xếp hạng 4 tại giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Vietnam Airlines.