CLB G84 tổ chức Outing mừng chiến thắng

  • CLB G84
  • 04:00:00 29/11/2021
Buổi Outing nội bộ của các thành viên G84 trong tháng 11 đã khép lại trong bầu không khí hào hứng của tất cả các thành viên tham dự.

Ngày 26/11 vừa qua, những thành viên trong CLB Golf G84 đã có buổi Outing tháng 11 đầy thú vị và hứng khởi diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch giao lưu hàng tháng của CLB với mục đích tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, giao lưu, cọ sát cho toàn bộ thành viên trong CLB.

Trước đó, G84 là CLB có nhiều hoạt động sôi nổi nhất kể từ sau đợt giãn cách xã hội vừa qua khi tổ chức thành công giải đấu "Mừng sinh nhật 2 tuổi của CLB" với chức vô địch thuộc về golfer Hoàng Quế Linh và chiến thắng “nghẹt thở” trước CLB Lợn Rừng trong trận “Xích Bích Kim Thủy Chiến”.

Buổi Outing có sự góp mặt của hơn 40 golfer là thành viên của CLB chia thành 3 bảng A, B và C thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Trong không khí se lạnh của những ngày đầu đông, các thành viên CLB đã có những giây phút thật đáng nhớ khi cùng nhau trải nghiệm những vòng golf đầy thử thách trên sân golf Thanh Lanh. Cùng với đó là một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 11 được BLĐ CLB tổ chức để mang đến niềm vui nho nhỏ cho các anh, chị, em trong CLB.

Bữa tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 11 diễn ra trong không khí đầy ấm cúng.

CLB Golf G84 ra đời với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, kết nối đam mê với môn thể thao golf quy tụ những người bạn đồng niên cùng sinh năm 1984 trên khắp cả nước tìm đến nhau. Theo năm tháng, CLB đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ golf Việt khi quy tụ hàng loạt những tên có tiếng như: Nguyễn Trung Thu, Nguyễn Quốc Mến, Bùi Mạnh Cường, Hoàng Quế Linh… cùng với vô số những thành tích cao ở các giải đấu lớn điển hình như vị trí Á quân tại giải Vô địch các CLB 12 con giáp 2020…

Kết quả chi tiết

Nhất Bảng A: Nguyễn Quốc Mến (Gross 78; HCP 7; Net 71).

Nhất Bảng B: Nguyễn Việt Bằng (Gross 88, HCP 17; Net 71).

Nhất Bảng C: Triệu Tuấn Đạt (Gross 91; HCP 22; Net 69).

Giải kỹ thuật:

 

Nearest to the pin: Đỗ Thị Dịu (#4) và Trần Minh Đức (#14).

Longest Drive: Âu Văn Sơn (340 yard).