CLB Golf Đinh Mão mừng sinh nhật tròn 4 tuổi

  • CLB Đinh Mão
  • 16:20:00 23/05/2022
  • Phan Nguyễn
Ngày 20/05/2022, tại sân golf SkyLake, Hà Nội, CLB Golf Đinh Mão đã tổ chức buổi outing tháng 5 kết hợp với mừng sinh nhật tròn 4 tuổi của CLB.

40 golfer tham gia buổi outing tháng 5 CLB Golf Đinh Mão.

CLB Golf Đinh Mão được chính thức thành lập từ tháng 5/2017 với chỉ một vài người bạn golfer cùng sinh năm 1987. Sau 4 năm hoạt động, CLB Golf Đinh Mão đã phát triển với tổng cộng 77 thành viên, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật của golf Việt.

Hướng tới giải Vô địch các CLB 12 Con giáp, diễn ra từ ngày 17-18/6 tới, các thành viên CLB Golf Đinh Mão đang cùng nhau luyện tập rất chăm chỉ thông qua các buổi outing được tổ chức hàng tháng. Năm nay, CLB đặt mục tiêu giành thứ hạng cao tại giải đấu sau khi kết thúc hạng 10 tại giải đấu năm 2021.

Các golfer Đinh Mão tập trung luyện tập trước thềm giải Vô địch các CLB 12 Con giáp.

Trong buổi outing tháng 5 được tổ chức bởi VGS Booking, 40 golfer góp mặt đã cùng nhau phối hợp luyện tập, thi đấu vô cùng nghiêm túc. Đặc biệt nhất, golfer Nguyễn Văn Hưng, một trong những thành viên sở hữu handicap tốt nhất của CLB (handicap 3) đã hoàn thành 18 hố đấu với thành tích vô cùng ấn tượng 70 gậy (-2) và giành Best Gross.

Golfer Nguyễn Văn Hưng vô địch với 70 gậy.

Xếp ngay sau với thành tích khá tốt 76 gậy là 3 golfer Vũ Anh Nguyện, Phạm Đức Hoàng và Nguyễn Bảo Hưng. Ngoài ra, đã có tới 2 thành viên là Đỗ Bình Dương và Tạ Quang Cường đã ghi thành công điểm eagle trong buổi outing. Đây rõ ràng là những tín hiệu rất tốt cho CLB hướng tới giải đấu lớn sắp tới.

Buổi outing tháng 5 khép lại với buổi lễ mừng sinh nhật trong 4 tuổi của CLB Golf Đinh Mão, và cùng với đó là mừng sinh nhật các thành viên sinh tháng 5.

Tổ chức mừng sinh nhật tròn 4 tuổi cho CLB và các thành viên sinh tháng 5.

Kết quả giải đấu:

Giải kỹ thuật:

- Nearest to the pin: Trần Thị Dung, Vũ Anh Nguyện, Nguyễn Đức Triệu, Đào Ngọc Dương, Nguyễn Trung Thành

- Longest Drive: Đặng Văn Phúc, Phạm Minh Chi

Giải chính:

Giải Best net: Lê Tuấn Anh

Bảng A

1. Giải nhất: Nguyễn Bảo Hưng

2. Giải nhì: Lê Văn Hòa

3. Giải ba: Tiến Đạt

Bảng B

1. Giải nhất: Tạ Quang Cường

2. Giải nhì: Nguyễn Văn Hưng

3. Giải ba: Phạm Quang Doanh

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/clb-golf-dinh-mao-mung-sinh-nhat-tron-4-tuoi.html