CLB Golf Đinh Mão tổ chức Outing tháng 3 ra mắt các thành viên mới

  • CLB Đinh Mão
  • 09:12:00 25/03/2022
Buổi outing nội bộ của các thành viên CLB Golf Đinh Mão đã khép lại bằng việc giới thiệu 4 thành viên mới gia nhập.

Ngày 24/3 vừa qua, CLB Golf Đinh Mão đã tổ chức buổi Outing tháng 3 trên sân Dai Lai Star Golf & Country Club.

Buổi Outing với sự tham gia của đông đảo các thành viên CLB Golf Đinh Mão.

Không chỉ là một buổi Outing thông thường hàng tháng, sự kiện còn là dịp để CLB chào đón 4 thành viên mới gia nhập CLB đó là các golfer: Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Thành Luân, Huỳnh Văn Thiện và Phạm Thành Sơn cũng như tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong CLB có sinh nhật trong tháng 2 và 3.

Ngoài ra, CLB cũng tổ chức vinh danh các golfer có thành tích tốt từ đầu năm đến nay thông qua buổi Outing lần này. Vào những ngày đầu tiên của năm mới, CLB Golf Đinh Mão đã ghi nhận golfer Nguyễn Đức Triệu và golfer Đặng Văn Phúc đạt được điểm Eagle lần lượt vào các ngày 29/01 và 20/3 trên sân Vân Trì và FLC Hạ Long. Đặc biệt, CLB còn đón thêm 1 điểm Albatross của golfer Trần Thị Dung vào ngày 04/2.

Golfer Trần Thị Dung ghi điểm Albatross vào ngày 04/2 trên sân golf Sky Lake.

Sự kiện diễn ra trong bầu không khí hào hứng, vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính với sự tham dự của hơn 50 golfer là thành viên CLB, thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo HCP. Buổi Outing đã thành công tốt đẹp trong điều kiện thời tiết thuận lợi, cùng với những tiếng cười, những pha bóng đẹp mắt đúng với tinh thần của buổi gặp gỡ trong tháng 3.

Kết quả chi tiết:

Bảng A

Nhất: Lê Hòa

Nhì: Nguyễn Quang Mạnh

Ba: Đỗ Văn Giáp

Bảng B

Nhất: Nguyễn Trọng Khôi

Nhì: Nguyễn Trung Thành

Ba: Lê Tuấn Mạnh

Một số hình ảnh của giải đấu: