HGA
CLB Golf Đông Anh hướng tới VCK Giải VĐ các CLB Hà Nội Mở rộng 2022 với phong độ rất cao
14:45:00 31/08/2022

CLB Golf Đông Anh hứa hẹn sẽ gây ra nhiều bất ngờ tại sân SkyLake Resort & Golf Club vào tháng 10 tới.

Thành lập ngày 11/10/2017, CLB Đông Anh là tập hợp của các golfer đến từ Đông Anh, một huyện ngoại thành thành phố Hà Nội, với nền văn hiến lịch sử lâu đời cùng 3 đời vua từ thời An Dương Vương xây thành cổ loa cho tới Ngô Quyền lập nước sau năm 938.

Tháng 10 tới, CLB Đông Anh sẽ hướng tới kỉ niệm 5 năm ngày thành lập, với Ban Điều hành hiện tại là Chủ tịch Đặng Thế Nguyện, cùng 2 Phó Chủ tịch là Nguyễn Anh Tuấn (Bảo Yến Bus) và Nguyễn Vũ Linh, kiêm đội trưởng đội tuyển.

CLB Đông Anh nổi tiếng với lịch trình outing đều đặn mỗi năm 4 kỳ, vào các tháng 2, 4, 8 và 12. Đặc biệt, tháng 4 là kì outing để CLB và gia đình cùng các thành viên đi du lịch ở 1 thành phố lớn trong nước hoặc nước ngoài. Bên cạnh đó, mỗi năm CLB còn tổ chức thêm hai giải đấu Đông Anh Open vào dịp kỉ niệm ngày thành lập tháng 10 và Tiệc Year End Party vào tháng 1, với quy mô giải thưởng lên đén 10 tỷ cho mỗi sự kiện.

CLB Đông Anh đã có 3 lần tham dự giải vô địch các CLB Hà Nội, trong đó bị loại đáng tiếc ở vòng loại năm ngoái. Năm nay, CLB đã mang đến giải đấu một bộ mặt hoàn toàn khác khi vượt qua vòng loại một cách vô cùng xuất sắc. Với 7 điểm giành được sau 8 trận đấu, CLB Đông Anh xếp thứ 2 trong nhóm vòng loại thứ 2 và tiến thắng vào vòng chung kết.

Về đội hình thi đấu, CLB Đông Anh sở hữu nhiều những cái tên nổi bật có thể kể đến như: Nguyễn Bảo Long, Ngô Hoàng Bình hay Lê Việt Cường…

 

Phan Nguyễn