CLB golf họ Hà Việt Nam lần đầu tiên tham gia giải Vô địch các CLB Dòng họ - Jymec Cup 2022
17:17:00 25/09/2022

Ngày 24/09 trên sân Hilltop Valley Golf Club, CLB golf họ Hà Việt Nam đã có buổi ra quân đầy cảm xúc trước khi giải Vô địch các CLB Dòng họ - Jymec Cup 2022 diễn ra.

CLB golf họ Hà Việt Nam là một thành viên mới trong làng golf Việt Nam, khi giải Vô địch các CLB Dòng họ 2021 diễn ra thì CLB lúc đó chỉ có vỏn vẹn 20 thành viên. Tính đến nay, CLB đã có 150 thành viên, được điều hành bởi Chủ tịch Hà Tiến Dũng, Tổng Thư ký Hà Chí Thanh. Các thành viên của CLB là con cháu mang dòng máu họ Hà và là con dâu, con rể họ Hà trên khắp đất nước Việt Nam, hoạt động trên tinh thần yêu thích bộ môn Golf và mong muốn được ghi danh tại các giải đấu trong nước.

Mặc dù trước giờ outing, trên sân Hilltop Valley Golf Club có xuất hiện mưa to tưởng chừng như buổi ra quân phải hoãn lại, tuy nhiên, rất may mắn, khi các thành viên CLB bắt đầu chuẩn bị ra sân thì mưa đã ngớt. Năm nay là lần đầu tiên CLB golf họ Hà Việt Nam tham gia giải Vô địch các CLB Dòng họ nhưng với tinh thần quyết tâm và sự say mê với bộ môn golf, CLB đặt ra mục tiêu sẽ được nằm trong top 10.

Với tinh thần luyện tập không ngại nắng mưa, hi vọng CLB Golf họ Hà sẽ giành được những thành tích cao trong giải đấu sắp tới cũng như gia nhập được thêm nhiều người con họ Hà gia nhập CLB.

 

vNewsToday