HGA
CLB Golf KB Cầu Giấy sẵn sàng ghi danh lần thứ 3 tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội
22:13:00 30/08/2022

Đoạt cúp Vô địch liên tiếp 2 năm 2019 và 2020 của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, CLB Golf KB Cầu Giấy sẵn sàng tinh thần để chinh phục lần thứ 3 chiếc cúp Vô địch.

Được thành lập vào ngày 1/11/2013 khởi đầu với 12 thành viên, sau 9 năm phát triển CLB KB Cầu Giấy là nơi những người anh em, đồng đội hết mình vì đam mê, đoàn kết để tạo nên một tập thể vững mạnh được như ngày hôm nay. CLB KB Cầu giấy là nơi các hội viên có dịp gặp gỡ giao lưu chuyên môn cũng như tìm hiểu hợp tác trong lĩnh vực kinh tế để hỗ trợ nhau trong kinh doanh với tiêu chí “ Không bùng, không bỏ bạn, không bỏ bê công việc”.

Tham dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 1 vào năm 2017, mặc dù chưa có được thành tích cao, nhưng đó là tiền đề để Câu lạc bộ tích luỹ kinh nghiệm, cũng như kết nối thêm các thành viên. Ở năm tiếp theo, KB Cầu Giấy đã xếp thứ 6/34 đội tuyển tham dự. Và năm 2019, Chủ tịch Dương Cao Thanh, TTK Đàm Quang Tùng và đội trưởng Phạm Văn Thuỷ cùng các thành viên đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng với chức vô địch thuyết phục tại sân golf Long Biên. Sau đó, KB Cầu Giấy đã đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch.  

Hai lần vô địch là thành quả lớn nhất thể hiện được niềm đam mê cùng tinh thần thi đấu nghiêm túc, sự đầu tư đúng chỗ với lòng quyết tâm cao, mang lại vinh quang cho KB Cầu Giấy. 

Với kinh nghiệm 3 năm tích lũy tại giải đấu, KB Cầu Giấy sẽ tiếp tục mang đến giải Vô địch các CLB Hà Nội Mở rộng 2022 một đội hình tốt nhất và khát khao lập hat trick tại giải đấu này.

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương