CLB Golf Lạc Hồng mừng sinh nhật 1 năm tại sân golf Tam Đảo

  • CLB GOLF LẠC HỒNG
  • 14:11:00 02/11/2019
Được thành lập từ năm 2018, Lạc Hồng golf Club là nơi gắn kết những người đam mê golf có quê hương (bố hoặc mẹ) tại 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ. CLB hoạt động với phương châm gắn kết tình đồng hương, cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf cũng như trong cuộc sống.

Sau 1 năm thành lập, Câu lạc bộ golf Lạc Hồng đã thu hút được nhiều thành viên gia nhập và trở thành 1 trong số các CLB Golf có số lượng golfer single handicap nhiều nhất miền Bắc. Ông Mai Văn Chung – Chủ tịch CLB cho biết: “Chúng tôi rất vui khi sau một năm thành lập, phong trào chơi golf của CLB phát triển khá tốt, nhiều thành viên có sự cải thiện nhanh về trình độ và hiện chúng tôi mong muốn có thêm nhiều những golfer cùng quê hương gia nhập vào CLB.”

Để mừng sinh nhật 1 năm, ngày hôm nay CLB Golf Lạc Hồng đã tổ chức giải đấu tại sân golf Tam Đảo với sự tham gia của 60 golfer chia làm 4 bảng A (HCP 0 -11), B (HCP 12 – 18), C (HCP 19 – 25) và D (HCP 26 – 36) thi đấu theo thể thức tính điểm Net theo Handicap.

Là một CLB có số lượng golfer Single Handicap khá nhiều, chính vì thế cuộc cạnh tranh cho vị trí vô địch bảng A đã diễn ra khá quyết liệt giữa những cái tên như Đỗ Anh Đức, Vũ Đức Long, Vũ Tuấn Phương, Nguyễn Vương Hùng hay Nguyễn Trung Đức… Tất cả đều có sự khởi đầu khá tốt, đặc biệt là golfer Nguyễn Vương Hùng khi anh có điểm -2 sau 3 hố đầu tiên với 2 điểm Par và 1 Eagle.

Golfer Nguyễn Trung Đức

 

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là khá bất ngờ khi Nguyễn Trung Đức với handicap 6 đã giành chiến thắng với điểm gross 72 và Net 66. Golfer Nguyễn Trung Đức hiện đang giữ vai trò Tổng thư ký của CLB Golf Lạc Hồng và anh cho biết mình cảm thấy rất tự hào khi có chiến thắng trong buổi lễ sinh nhật đầu tiên của CLB.

Các golfer giành giải nhất 4 bảng đấu

Ở các bảng đấu khác, chiến thắng lần lượt thuộc về Phạm Xuân Khai, Đỗ Trí Dũng và Hà Thị Hải Yến.