CLB Golf Luật sư Miền Bắc sở hữu cả 2 đội tuyển nam và nữ dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022.
11:28:00 29/09/2022

Đây là năm đầu tiên mà CLB Golf Luật sư Miền Bắc cho ra mắt đội tuyển nữ để cùng đội tuyển nam tham dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022.

CLB Golf Luật sư Miền Bắc thành lập từ 01/2019 nhân dịp sự kiện Giải đồng đội Ryder Cup lần thứ nhất giữa CLB golf Luật sư 02 miền Nam – Bắc. Hoạt động trên tinh thần tự nguyện của những luật sư cùng có sở thích chơi golf đẹp, đúng luật, coi trọng văn hóa golf để cùng nhau tạo ra một phong cách chơi golf chuẩn mực, phù hợp với thông lệ quốc tế, góp phần xây dựng môn thể thao golf phát triển trong giới luật sư Việt Nam.

CLB hiện nay có 60 Golfer tham gia, được điều hành bởi Chủ tịch Luật sư Nguyễn Hoàng Hải, Tổng Thư ký Luật sư Nguyễn Ngọc Tuấn, xây dựng thành một cộng đồng đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống trên tinh thần tương thân, tương ái..

Lần đầu tiên vòng chung kết của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội có bảng đấu dành riêng cho nữ với 12 đội tranh tài, CLB Golf Luật sư Miền Bắc góp mặt thêm đội nữ để tham gia tranh tài. Đội tuyển nữ với 8 thành viên ra mắt trong buổi outing tháng 8 trên sân Golf SkyLake, được dẫn dắt bởi đội trưởng Nguyễn Hoàng Hải.

Hình ảnh ra mắt của đội tuyển nữ của CLB Golf Luật sư Miền Bắc

Tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022, Luật Sư Miền Bắc là một trong số ít CLB sở hữu cả hai đội tuyển nam và nữ tham dự. Đối với đội nam, CLB Luật Sư Miền Bắc được xếp ở nhóm thứ 2 và đã xuất sắc vượt qua giải vòng loại, được dẫn dắt bởi đội trưởng Bạch Ngọc Du.

Đây là lần thứ 2 tham dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, CLB Golf Luật sư Miền Bắc đặt ra mục tiêu đội tuyển nam lọt vào top 10 và bứt phá bất ngờ của đội tuyển nữ. 

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm giải Golf lớn nhỏ trên toàn quốc, ở giải HNOP 2022 lần này, VGS Group tiếp tục với vai trò là đơn vị thực hiện và là Nhà tài trợ Kim cương. Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 7-8/10 trên sân golf SkyLake. 

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Hotline 024.7100.1088

💌 event@vgsbooking.vn / huongnl@vgsbooking.vn - 0979.090.999

Website: https://vhandicap.com/ vs https://golfnews.vn vs https://vgsgroup.net