CLB Golf T74 - Tân binh Vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022

  • CLB T74
  • 08:15:00 28/09/2022
  • Phan Nguyễn
Lần đầu tiên tham dự VCK giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng-PING Cup 2022, tuy nhiên CLB Golf T74 được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm nhất.

CLB golf T74 có tuổi đời khá trẻ, là ngôi nhà chung của các golfer ‘Chúa Sơn Lâm’. CLB golf dành cho các golfer sinh năm 1974 (tuổi Giáp Dần), được thành lập vào ngày 13/03/2020, xuất phát từ ý tưởng của 4 golfer: Đinh Quang Minh, Lê Hùng Nam, Nguyễn Minh Tâm, Đoàn Đạt.

CLB hoạt động dựa trên tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, tôn vinh nét đẹp của văn hóa Việt Nam và tuân thủ tuyệt đối theo những quy chuẩn văn hóa golf quốc tế. Đây không chỉ là nơi để các thành viên có thể học hỏi, giao lưu về golf mà còn mang đến cho họ những cơ hội kinh doanh tuyệt vời cũng như những giá trị vô giá về sức khỏe, tinh thần.

Về các hoạt động thường niên, CLB Golf T74 có các hoạt động chính: tổ chức outing vào ngày thành lập, giải T74 Championship vào tháng 11. Bên cạnh đó, CLB thường xuyên tổ chức và tham dự nhiều sự kiện dành riêng cho các thành viên CLB, thi đấu giao lưu với các CLB bạn cùng những hoạt động trách nhiệm xã hội đầy nhân văn.

Một điều thú vị khác, bên cạnh chữ T – Tiger, CLB tiết lộ về ý nghĩa con số 74 của mình: Số 7 – Các thành viên của CLB sẽ gặp nhau vào ngày thứ Bảy hàng tuần. Số 4, biểu thị cho bốn giá trị cốt lõi: Vui khỏe – Thân tình – Văn minh – Hữu ích.

Đến với Vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022, CLB Golf T74 sẽ là đối thủ đáng gờm của các CLB khác nhờ thành tích xuất sắc tại vòng đấu loại với 7 trận thắng, 2 trận hoà và chỉ thua 1 trận để dẫn đầu nhóm đấu 2, nhóm đấu quy tụ nhiều đội tuyển mạnh.

Sự tham dự của các tuyển thủ kinh nghiệm ở cả hai đội hình ở cả bảng Nam và Nữ, chắc hẳn sẽ mang đến những ấn số đầy thú vị cho ngày hội lớn của golf miền Bắc sắp tới.