CLB Golf Times City & Friends quyết tâm lấy lại ngôi vương giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội

  • HNGA
  • 09:41:00 30/09/2022
  • Nhật Lệ
Là quán quân năm đầu tiên giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, CLB Golf Times City & Friends (TFG) đang có kế hoạch tập luyện và chuẩn bị tinh thần tốt nhất để cạnh tranh với các đội tuyển nam tại giải đấu lần này.

Thành lập vào ngày 18/04/2016, CLB Golf Times City & Friends hiện đang có 90 thành viên chính thức, được điều hành bởi Chủ tịch Đoàn Kiều Dũng, Tổng thư ký Châu Anh Quyết, Phó chủ tịch kiêm Đội trưởng Nguyễn Đình Tiến. Tiêu chí hoạt động của CLB là quan tâm tới tất cả thành viên cùng gia đình nhỏ của họ, chia sẻ công việc làm ăn, động viên tinh thần kịp thời khi các thành viên có chuyện buồn,... Đúng như tinh thần của câu Sologan của CLB đó là " Hơn cả Golf, chúng ta là một gia đình". 

Hàng năm, CLB sẽ tổ chức 2 giải lớn là giải Golf sinh nhật CLB và Year End Party, ngoài ra hàng tháng sẽ tổ chức sinh nhật cho các thành viên. Khi nhắc đến Golf Times City & Friends thì người ta sẽ nhớ ngay đến quán quân giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 1, CLB đạt giải phong cách của giải lần 2 và là CLB có đội tuyển nữ giành cup chiến thắng tại giải vô địch các CLB toàn quốc năm 2018.

Với lần thứ 5 tham dự giải, CLB Golf Times City & Friends quyết tâm lấy lại ngôi vương đã có được năm 2017. Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội sẽ diễn ra vào 2 ngày 7-8/10 trên sân golf SkyLake. 

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm giải Golf lớn nhỏ trên toàn quốc, ở giải HNOP 2022 lần này, VGS Group tiếp tục với vai trò là đơn vị thực hiện và là Nhà tài trợ Kim cương.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Hotline 024.7100.1088

Email: event@vgsbooking.vn / huongnl@vgsbooking.vn - 0979.090.999

Website: https://vhandicap.com/ vs https://golfnews.vn vs https://vgsgroup.net