CLB Lợn Rừng đã sẵn sàng cho giải Vô địch Các CLB 12 con Giáp
04:02:00 04/03/2020

Với đội hình đồng đều gồm nhiều golfer xuất sắc tại tất cả các bảng, CLB Lợn Rừng (1983) tự tin sẽ là đội mạnh nhất giải Vô địch Các CLB 12 con Giáp.

Tháng 6/2019, CLB Lợn Rừng được thành lập với mong muốn gắn kết các golfer cùng sinh năm 1983 trên cả nước. Đoàn kết, vui vẻ và ấm áp là cảm nhận chung của tất cả các thành viên khi tham gia vào câu lạc bộ Lợn Rừng.

Outing tháng 2 CLB Lon Rung.

Những ngày đầu thành lập, CLB gặp khó khăn khi không tìm được nhiều thành viên tuổi Hợi. Sau đó, nhờ kết nối với nhóm 9801 mà ban điều hành có thể tìm được những người bạn đồng niên.

Chia sẻ về sự hình thành và phát triển của CLB, golfer Nguyễn Hoàng Nam – Chủ tịch CLB cho biết: “Lúc đầu CLB chỉ có hơn 20 thành viên. Nhưng khi giải Vô địch các CLB 12 con Giáp được công bố, rất nhiều bạn sinh năm 1983 đã tìm đến. Lợn Rừng đến nay đã có hơn 60 thành viên và số lượng vẫn còn tăng lên.”

Bước vào giải đấu diễn ra vào 12/3 trên sân golf Sky Lake tới đây, CLB Lợn Rừng có một đội hình mạnh với các thành viên gồm 2 pro Hồ Khắc Luận, Lê Việt Cường; Single Handicap như golfer Đặng Thế Cường, Công Tiến Dũng và nhiều golfer xuất sắc có HCP khác nhau.

Golfer Đặng Thế Cường cho biết: “Chuẩn bị cho giải 12 con giáp, chúng tôi đã tập luyện hàng ngày từ trao đổi kỹ thuật đến lên sân tập luyện và chúng tôi đã sẵn sàng.”

Tiger Woods có tên trong danh sách vinh danh của World Golf Hall Of Fame năm 2021

vNewsToday