CLB Lợn Rừng Outing ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới
01:57:00 17/01/2022

Ngày 16/01 vừa qua, CLB Golf Lợn Rừng đã tổ chức buổi Outing tháng 1, nhân sự kiện này CLB đã cho ra mắt BĐH nhiệm kỳ mới.

CLB Golf Lợn Rừng được thành lập vào tháng 6/2019, bởi các thành viên đồng niên cùng sinh năm 1983 tìm đến nhau thuộc 12 con giáp, cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh. Sau hơn 2 năm thành lập, CLB hiện quy tụ gần 100 thành viên, quy tụ hàng loạt dàn hảo thủ pro như Hồ Khắc Luận, Lê Việt Cường, Nguyễn Thị Minh Phượng hay những Single Handicap như Đặng Thế Cường, Phạm Tuấn Khang, Ngô Hữu Tiệp… dù là một CLB còn non trẻ nhưng CLB cũng đã kịp ghi dấu ấn đậm nét trong làng golf Việt với thành tích nổi bật nhất là vị trí T4 tại giải Vô địch các CLB 12 Con giáp 2020…

CLB Golf Lợn Rừng tưng bừng tổ chức Outing tháng 1/2022.

Trong làng golf Nghiệp dư ở Việt Nam, Lợn Rừng là một trong số những CLB rất tích cực tham gia các giải đấu giao hữu với các CLB khác trên địa bàn, cũng như những buổi outing hàng tháng rất sôi nổi với sự tham gia của đông đảo các thành viên. Buổi Outing tháng 1/2022 tổ chức tại sân golf Long Biên là lần gặp mặt đầu tiên trong năm mới 2022 của CLB Golf Lợn Rừng. Đây cũng là cơ hội gắn kết các thành viên trong CLB cũng như tạo cơ hội giao lưu nâng cao trình độ với nhau.

Niềm hào hứng khi có buổi Outing đầu năm mới hiện rõ trên khuôn mặt các thành viên CLB.

Tham dự buổi Outing có sự góp mặt của các thành viên trong CLB, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP (cắt -3). Niềm hào hứng hiện rõ trên khuôn mặt của toàn bộ các thành viên tham dự khi có buổi gặp mặt đầu tiên nhân dịp năm mới, cũng như cùng nhau hướng tới những mục tiêu mới trong năm 2022.

Bên cạnh đó, CLB cũng chính thức ra mắt BĐH nhiệm kỳ mới bao gồm các thành viên: Chủ tịch – Công Tiến Dũng; Phó Chủ tịch – Nguyễn Vương Anh, Nguyễn Việt Hà, Phạm Tuấn Khang, Nguyễn Văn Vượng và Bùi Minh Phương; TTK – Hoàng Hồng Hạnh; Đội trưởng – Ngô Hữu Tiệp.

Kết quả chi tiết

Nhất: Hà Mạnh Tuấn (Gross 87; HCP 24; Net 63).

Nhì: Phương Thành Long (Gross 91; HCP 21; Net 70).

Ba: Vũ Thế Anh (Gross 94; HCP 24; Net 70).

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin: Vũ Trường Việt và Nguyễn Văn Cường.

Longest Drive: Vũ Thị Ngọc Thanh và Dương Quốc Anh.

vNewsToday