CLB Trâu Vàng - Những dấu ấn đặc biệt đến từ các golfer tuổi Sửu

  • CLB Trâu Vàng
  • 22:18:00 26/08/2022
  • Phạm Duy Dương
Được thành lập từ năm 2019, đến nay CLB Trâu Vàng đã phát triển vững mạnh với hơn 60 thành viên tuổi Sửu. Sự đoàn kết đã khiến CLB Trâu Vàng ngày càng được biết đến trong cộng đồng golf với những dấu ấn vô cùng đặc biệt.

Với mong muốn tạo một sân chơi riêng cho các golfer tuổi Sửu, Chủ tịch CLB Vi Tuấn Tùng cùng một số các golfer nhiệt huyết đã gây dựng lên CLB Trâu Vàng, nơi tập hợp các golfer cùng niềm đam mê với golf sinh năm 1973, 1985 và 1997.

Mặc dù ra đời sau các CLB khác trên cả nước, với tuổi đời còn non trẻ nhưng chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động CLB đã thu hút sự tham dự của đông đảo của các golfer. Đặc biệt còn có sự góp mặt của các golfer tên tuổi: Nguyễn Văn Bằng, Nguyễn Thế Anh, Lê Xuân Trường, Lê Đắc Lâm, Phạm Minh Phong… 
 
Với sự đầu tư khá bài bản, sự tâm huyết của BCH CLB, cùng sự đoàn kết đồng lòng của các thành viên CLB Trâu Vàng đã ghi dấu ấn đậm nét trong cộng đồng golf Việt. Với mục tiêu chinh phục các giải thưởng lớn, CLB Trâu vàng đã tham gia rất nhiều các giải đấu phong trào và đều giành được thứ hạng cao. Điển hình như đạt giải Nhì tại giải 12 con giáp năm 2021, giải Ba Siêu Cup 2022. Tới đây, CLB đã đặt mục tiêu cao hơn, sẽ chinh phục ngôi vị quán quân của mùa giải Vô địch các CLB Hà Nội.

“Mong muốn của tôi và ban chấp hành là các thành viên trong CLB luôn gắn kết như một đại gia đình.Và trong thời gian tới sẽ ngày càng có thêm nhiều thành viên tham gia để CLB ngày càng lớn mạnh. Mục tiêu chúng tôi sẽ tổ chức giải golf Trâu Vàng Mở rộng cho những tay golf tuổi Sửu trên khắp mọi miền tổ quốc giao lưu, học hỏi lẫn nhau”- Chủ tịch Vi Tuấn Tùng chia sẻ.
 
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội hình tài năng, cùng sự quyết tâm tới từ tất cả các thành viên trong đội tuyển, CLB Trâu Vàng chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch tại giải đấu sắp tới. Hy vọng với tính cách bền bỉ, tinh thần và ý chí vững vàng các chú Trâu sẽ lập lên thành tích kỳ diệu tại giải đấu đang rất được mong chờ này.