CLB VinGolf lần thứ 5 liên tiếp dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội

  • HNGA
  • 15:56:00 28/09/2022
  • Nhật Lệ
Năm nay là năm thứ 5 liên tiếp CLB VinGolf tham dự giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, CLB đã buổi xuất quân sớm và tập luyện trước khi giải đấu diễn ra.

CLB VinGolf thành lập từ năm 2013 bởi các cư dân khu đô thị Vinhomes Riverside có chung niềm yêu thích với bộ môn Golf. Trong gần 10 năm qua, CLB đã gia tăng số lượng tham gia lên 200 thành viên, chất lượng các Golfer cũng ngày càng được nâng cao. Ban điều hành CLB là Chủ tịch ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng thư ký ông Nguyễn Văn Tài và đội trưởng ông Nguyễn Quý Phương, xác định mục tiêu hoạt động là gắn kết, giao lưu, chia sẻ, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao của CLB nói riêng và của khu đô thị Vinhomes Riverside nói chung.

Đội tuyển CLB Vin Golf tại vòng loại Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022

Hàng năm, bên cạnh 2 giải đấu lớn được CLB tổ chức vào dịp đầu năm và cuối năm thì còn tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước khác điển hình là Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia giải đấu, CLB VinGolf quyết tâm giành được ngôi vị cao nhất tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022, mang lại cho khu đô thị Vinhomes Riverside niềm tự hào.

Giải đấu năm nay tiếp tục khẳng định là một giải golf đồng đội có quy mô số 1 Việt Nam: Số lượng CLB đăng ký kỷ lục (66 CLB) với tổng số 1.440 VĐV, vòng chung kết là sự tranh đấu của 36 CLB Nam và 12 CLB Nữ sẽ diễn ra vào ngày 7-8/10 trên sân golf SkyLake.

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm giải Golf lớn nhỏ trên toàn quốc, ở giải HNOP 20022 lần này, VGS Group tiếp tục với vai trò là đơn vị thực hiện và là Nhà tài trợ Kim cương.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Hotline 024.7100.1088

💌 event@vgsbooking.vn / huongnl@vgsbooking.vn - 0979.090.999

Website: https://vhandicap.com/ vs https://golfnews.vn vs https://vgsgroup.net