Clearance sale các mẫu gậy Golf lên đến 70% đến từ VGS Shop
10:30:00 05/10/2022

Từ ngày 3/10- 10/10, trên VGS Shop diễn ra chương trình ưu đãi sale nhiều mẫu gậy golf nổi tiếng như Titleist, Taylormade, Cobra, Callaway, Honma, Mizuno. Đây là một chương trình tri ân đặc biệt dành cho tất cả các Golfer vào đầu tháng 10 nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng thủ đô.

VGS shop là đơn vị trực thuộc vHandicap, chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuần lễ vàng mua sắm trên VGS Shop giảm giá đến 70% đến từ nhiều thương hiệu gậy Golf nổi tiếng đạt lượt mua cao trên ứng dụng vHandicap. 

Nhân dịp ngày giải phóng thủ đô 10/10- sự kiện đánh dấu mốc quan trọng có ý nghĩa vẻ vang trong lịch sử nghìn năm văn hiến của thủ đô Hà Nội, VGS Shop triển khai chương trình Clearance sale lớn nhất trong năm nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ vHandicap nói chung và VGS shop nói riêng.

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 3/10 đến 10/10/2022 với số lượng hàng trăm mẫu gậy golf đến từ các thương hiệu Titleist, Taylormade, Cobra, Callaway, Honma, Mizuno. Khách hàng có thể tìm mua trên ứng dụng vHandicap tại tiện ích ‘Mua sắm’.

Ngoài ra, VGS shop luôn cung cấp sản phẩm Golf  với giá tốt nhất dành riêng cho các hội viên của vHandicap với cam kết:

-  Mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, luôn chiếm được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng.

-  Hỗ trợ vận chuyển tận nơi, thanh toán trực tuyến ngay trên vHandicap.

-  Hỗ trợ bảo hành đối với các lỗi đến từ nhà sản xuất. 

---

𝗩𝗚𝗦 𝗦𝗛𝗢𝗣

Mua sắm các sản phẩm Golf tại App 𝘃𝗛𝗮𝗻𝗱𝗶𝗰𝗮𝗽

20 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 024 7100 1911

Zalo: bit.ly/3xRu6gN

Trang tin tức: https://bit.ly/GolfNewvn