Cơ hội giành được 90 triệu đồng tiền thưởng tại giải VPG Tour 2018
10:00:00 23/10/2018

90 triệu đồng sẽ là giải thưởng cho nhà vô địch giải Golf Chuyên nghiệp Việt Nam 2018, VPG Tour 2018 diễn ra tại sân golf Long Biên (Hà Nội), từ ngày 30/10 đến ngày 2/11.

Tiếp nối thành công của giải golf chuyên nghiệp diễn ra vào tháng 6 trên sân Sam Tuyền Lâm, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã chính thức công bố giải đấu thứ 2 trong năm. Giải đấu dự kiến sẽ khởi tranh trong 4 ngày từ 30/10 đến 2/11 với tổng giá trị giải thưởng 300 triệu đồng, trong đó, nhà vô địch giải đấu sẽ nhận được 90 triệu đồng.

Golfer Nguyễn Văn Bằng vô địch giải chuyên nghiệp quốc gia diễn ra tại Đà Lạt vào tháng 6/2018.

Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam, trưởng BTC giải - Ông Phạm Thành Trí cho biết: “Thay mặt VGA, tôi rất vui mừng khi công bố giải đấu Golf Chuyên nghiệp Việt Nam 2018. Tôi tin tưởng giải đấu sẽ nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo từ cộng động golfer chuyên nghiệp hiện nay. Trong thời gian tới, VGA sẽ có thêm nhiều giải đấu để giúp cộng đồng golfer chuyên nghiệp có thêm sân chơi để cọ xát”.

Cơ cấu giải và quỹ giải thưởng 300,000,000 VNĐ (Ba trăm triệu đồng) sẽ được trao theo tỉ lệ như sau:

Giải đấu được mở rộng đến tất cả golfer Nam là công dân Việt Nam hoặc người gốc Việt Nam, được VGA hoặc các tổ chức golf chuyên nghiệp quốc tế (PGA) công nhận là golfer chuyên nghiệp; các golfer chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và các golfer nghiệp dự có Handicap Index chính thức từ 12.0 trở xuống.

Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố. Sẽ có một nhát cắt loại và chỉ có 15 người dẫn đầu có kết quả tốt nhất và hoà được quyền thi đấu tiếp sau 36 hố thi đấu. Người chiến thắng là người có gross tổng thấp nhất khi giải đấu kết thúc.

Theo BTC cho biết, các golfer nghiệp dư muốn tham gia thi đấu buộc phải ký văn bản từ chối tiền thưởng. Người chơi không thể sử dụng xe điện hay bất kỳ phương tiện nào trong một vòng đấu chính thức trừ khi được sự cho phép của Hội đồng. Golfer tham dự giải có quyền sử dụng caddie riêng trong giải nhưng phải đăng ký với BTC trước khi bắt đầu một vòng đấu…

Giải Golf ra mắt CLB Passion Golf Club thu hút 80 golfer tham dự

vNewsToday