Con trai Tiger Woods "cãi lời" cha tại PNC Championship
04:52:00 18/12/2021

2 cha con Tiger Woods xuất hiện tại PNC Championship 2021 với những cây gậy rất đặc biệt.

Charlie Woods  sử dụng chiếc putter "nghiêm cấm" của Tiger Woods.

Con trai của Tiger Woods, Charlie gây chú ý tại PNC Championship tuần này khi dùng gậy gạt Scotty Cameron Newport 2 từng làm nên tên tuổi của cha. Đây chính là cây gậy mà Tiger dùng để giành chiến thắng The Masters năm 97. 

"Charlie biết rằng có 2 cây gậy putter mà cậu ta không thể động đến. Một là chiếc màu đen Teryllium và hai là chiếc Scotty Cameron này. Chúng luôn được đặt cạnh nhau. Charlie có thể động đến bất cứ cây putter nào khác, làm đủ thứ với chúng. Nhưng riêng 2 chiếc putter kia thì không thể được."

Đương nhiên, trẻ con thì không giỏi nghe lời. Và Charlie là một ví dụ.

"Charlie luôn muốn gây chú ý với tôi theo nhiều cách."

Trong khi đó, Tiger Woods cũng gây chú ý với nguyên mẫu driver của TaylorMade - Stealth. Chiếc driver này mới được USGA thêm vào danh sách đầu gậy driver được phép sử dụng ở những giải đấu chính thức. Ngoài cây driver, chiếc Stealth Plus fairway wood cũng được Woods bỏ vào túi gậy tại vòng pro-am giải PNC Championship.

Cận cảnh chiếc driver Steath được Tiger Woods sử dụng. Ảnh: Getty Images

Đáng chú ý, gậy mà Tiger Woods sử dụng không giống hoàn toàn so với những hình ảnh rò rỉ trước đó. Nó được điểm thêm một vài chi tiết màu đỏ trên mặt và đế gậy, tương đồng với màu sắc trang phục quen thuộc của Tiger trong những ngày Chủ Nhật. Sự khác biệt của cây driver Steath so với phần còn lại là mặt gậy được chế tạo từ vật liệu carbon hỗn hợp.

Tiger Woods tại vòng pro-am PNC Championship. Ảnh: Getty Images

vNewsToday