Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa Đoàn Văn Nam và Đỗ Quang Khánh

  • CLB G84
  • 13:00:00 08/12/2021
Từng chung chiến tuyến, nhưng Đỗ Quang Khánh và Đoàn Văn Nam sẽ đối đầu trực tiếp với nhau ở cuộc đại chiến giữa CLB G84 và G81 trên sân Sky Lake vào ngày mai.

Càng về cuối năm, phong trào tập luyện và thi đấu golf tại miền Bắc ngày càng sôi nổi với những giải Outing, cũng như những trận giao hữu giữa các câu lạc bộ. Ngày mai, trên sân Sky Lake sẽ diễn ra một cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa 2 câu lạc bộ hoạt động rất tích cực tại Hà Nội thời gian vừa qua là G84 và G81.

Đoàn Văn Nam trong màu áo tuyển miền Bắc tại VGA Union Cup 2021.

 

Cuộc đối đầu diễn ra theo thể thức thi đấu đối kháng, với 4 trận Foursomes, 4 trận Fourball vào buổi sáng và 12 trận Single Match vào buổi chiều. Với việc cả 2 đội đều sở hữu những golfer single handicap nổi tiếng của golf phong trào miền Bắc, đây hứa hẹn sẽ lại là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính được diễn ra trên sân Sky Lake.

Trong số 20 trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai, có một cuộc đối đầu đáng chú ý hơn cả giữa những chủ lực của cả 2 đội là Đỗ Quang Khánh (G84) và Đoàn Văn Nam (G81). Cặp đấu này còn trở nên đặc biệt hơn khi 2 golfer đã từng đúng chung chiến tuyến trong màu áo của đội tuyển miền Bắc tại VGA Union Cup 2021 vừa qua. 

Thời điểm đó, Đỗ Quang Khánh và Đoàn Văn Nam được đội trưởng Lê Hồng Phong tin tưởng xếp cặp trong loat trận Foursomes vào buổi sáng ngày thi đấu đầu tiên. Cả 2 đã có một  sự kết hợp khá tốt. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của Nguyễn Văn Thống - Mai Đức Thủy của tuyển miền Nam thì cặp Đỗ Quang Khánh - Đoàn Văn Nam đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số là 3&2.

Đỗ Quang Khánh chắc chắn sẽ quyết tâm đánh bại Đoàn Văn Nam ở lần hội ngộ tới đây.

 

Ở lần gặp nhau tới đây, Đỗ Quang Khánh và Đoàn Văn Nam sẽ không còn đứng chung chiến tuyến, mà sẽ chiến đấu cho vinh quang của câu lạc bộ của mình với sự tin tưởng tuyệt đối từ những người đồng đội. Chắc chắn vẫn sẽ có cái bắt tay thân mật, những nụ cười và thậm chí là ôn lại một chút kỷ niệm giữa 2 golfer ở lần hội ngộ sắp tới trên sân golf. Tuy nhiên, sau tất cả vẫn sẽ là một tinh thần chiến đấu không khoan nhượng giữa Đỗ Quang Khánh và Đoàn Văn Nam xuyên suốt 18 hố đấu trên sân SkyLake, hứa hẹn sẽ mang tới một trận đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp cho người hâm mộ.