Đại Học Thương Mại vô địch Swing For Education 2022
11:44:00 26/11/2022

Ngày 25/11, Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 4 – Swing For Education 2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn tại SkyLake Resort & Golf Club khi ngôi vô địch chỉ được quyết định sau trận playoff giữa 3 đội tuyển.

Đại Học Thương Mại trở thành tân vương của giải đấu.

Không giống như mùa giải trước với chiến thắng áp đảo của Đại Học Ngoại Thương, mùa giải năm nay có tới 3 đội bằng điểm và chia sẻ vị trí dẫn đầu sau khi thúc các trận đấu chính thức. Đại Học Giao Thông Vận Tải, Đại Học Bách Khoa và Đại Học Thương Mại đều có cho mình 7 điểm sau 6 trận Four-ball và 4 trận Foursomes.

Theo điều lệ giải, trận playoff sẽ diễn ra ở hố 18 par 4 và các đội sẽ cử thành viên ở bảng E của mình để thi đấu Foursomes. Điều này sẽ khiến cho diễn biến của trận đấu trở nên vô cùng khó đoán.

Ở trận playoff, đội đầu tiên loại mình khỏi cuộc cạnh tranh là Đại Học Bách Khoa khi đưa bóng xuống nước và chỉ có thể kết thúc hố với 7 gậy. Trong khi Đại Học Giao Thông Vận Tải phải mất tới 4 gậy để đưa bóng on green, bộ đôi Nguyễn Quang Huy và Hà Minh Giang của Đại Học Thương Mại lại tỏ ra khá ổn định và chỉ mất có 3 gậy. Cú gạt xuất sắc cuối cùng giúp Đại Học Thương Mại có điểm par ở hố đấu này và chính thức giành ngôi vô địch, trong khi Đại Học Giao Thông Vận Tải hoàn thành hố với 6 gậy để đứng ở vị trí thứ 2.

Đại Học Giao Thông Vận Tải về hạng 2 tại giải.

Đại Học Bách Khoa giành giải 3.

Như vậy, sau 4 mùa giải, các nhà vô địch của Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc đều là những cái tên khác nhau, với năm đầu là Đại Học Xây Dựng, tiếp theo là Đại Học Kinh tế Quốc Dân, Đại Học Ngoại Thương và Đại Học Thương Mại ở năm nay.

Bên cạnh đó, giải phong cách của mùa giải năm được trao cho tân binh Đại Học Hà Nội, đội về đồng hạng 8 với 4 điểm.

Đại học Hà Nội lần đầu tiên tham dự.

vNewsToday