Đội tuyển miền Bắc bắt đầu tuyển quân cho Union Cup 2021
09:30:00 10/12/2020

Tuyển Union Cup miền Bắc bắt đầu tổ chức các vòng đấu loại để lựa chọn nhân sự cho chiến dịch VGA Union Cup 2021.

VGA Union Cup là giải đấu chất lượng nhất dành cho các golfer nghiệp dư trên cả nước. Sau 4 lần tổ chức, Đội tuyển miền Bắc và đội tuyển miền Nam đều giành được 2 lần chiến thắng. Năm 2021, Union Cup lần thứ 5 sẽ diễn ra vào tháng 3 tại sân West Lakes Golf & Villas (Long An).

Đội trưởng Đinh Hồng Phong sẽ dẫn dắt đội tuyển miền Bắc trong mùa giải 2021.

Với quyết tâm mang chiếc cúp trở lại miền Bắc, Đội tuyển miền Bắc đã lên kế hoạch và tổ chức các vòng loại để chọn ra đội tuyển chất lượng nhất. Theo golfer Nguyễn Hồng Hải – Đội phó Đội tuyển miền Bắc cho biết: “Năm nay chúng tôi làm mới hoàn toàn, vòng loại có sự góp mặt của nhiều thành viên mới và trẻ. Việc tập luyện sẽ rất khắt khe. Không như các năm trước đội tuyển miền Bắc chỉ có 2 hoặc 3 đội phó, giải Union Cup 2021 đội tuyển chúng tôi có 8 đội phó, tập trung toàn lực lượng để chọn ra đội tuyển mạnh nhất cho miền Bắc. Ngoài ra, chúng tôi lập ra các ban phụ trách kỹ chiến thuật, ban cố vấn, ban hậu cần, ban tài trợ và ban cổ động viên... sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các thành viên thi đấu.”

Các golfer miền Bắc đang có tinh thần đoàn kết với mong muốn giành chiến thắng lần thứ 3 tại Long An.

Vòng loại đầu tiên đã diễn ra trên sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng ngày 3/12 và ngày hôm qua gần 40 golfer single đã cùng tham gia còng loại thứ 2 tại sân golf Long Biên. Các golfer cùng nhau thi đấu 36 hố, buổi sáng theo thể thức đấu gậy và buổi chiều chia cặp đấu single match. Tham gia vòng loại miền Bắc tiếp tục có nhiều cái tên quen thuộc đã gắn bó với đội tuyển 4 mùa giải trước như: Nguyễn Hồng Hải, Đoàn Văn Nam, Trần Thế Cường, Phạm Việt Dũng, Nguyễn Văn Tài, Lưu Văn Tuấn, Đỗ Anh Đức… Đồng thời cũng có gương mặt lần đầu tham dự như Bùi Mạnh Cường, Doãn Thái Hòa, Vũ Hưng Bình, Phạm Tuấn Khang, Nguyễn Tuấn Việt.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị và tinh thần của toàn đội, golfer Ngô Văn Dũng cho biết: “Đến với buổi Qualify lần thứ 2 này tôi thấy hiệu ứng rất là tốt, anh em rất là đoàn kết và đã lôi kéo được rất nhiều golfer mới với năng lượng mới, trình độ mới, mang đến cho đội tuyển miền Bắc.”

Được biết, vòng qualify thứ 3 dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 12 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc do chất lượng và địa hình sân khá tương đồng với sân West Lakes Golf & Villas (Long An) – nơi diễn ra giải VGA Union Cup 2021.

Bài tập giúp hạn chế lực bàn tay khi putt

vNewsToday