Đội tuyển nữ T74 đại diện hoa Mộc tại giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022

  • CLB T74
  • 18:00:00 01/10/2022
  • Phan Nguyễn
Trong lần đầu tiên giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội tổ chức riêng bảng Nữ và chọn chủ đề "Sắc hoa" để tôn vinh các golfer Nữ, Ban tổ chức đã chọn ra 12 loài hoa đặc trưng của Hà Nội và khu vực miền Bắc để đặt tên cho 12 đội tuyển Nữ.

Đội tuyển nữ CLB T74 đại diện hoa Mộc.

Thủ đô Hà Nội vốn đẹp dịu dàng qua 12 mùa hoa, Hà Nội là những nhớ nhung ngày ta đi xa, là những khát khao mong quay trở về. Với chủ đề sắc hoa, Giải vô địch các CLB golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022 được kì vọng sẽ tạo nên một bản hòa ca lung linh sắc màu trong hai ngày 7 và 8 tháng 10 tới trên sân golf Sky Lake. 12 loài hoa đại diện cho 12 đội tuyển golf nữ, và cũng là 12 mùa hoa thương nhớ của Thủ Đô Ngàn Năm Văn Hiến.

CLB nữ T74 xuất quân lần đầu tham gia giải đấu đã may mắn bốc thăm được loại hoa yêu thích trong 12 loài hoa. Đó là hoa Mộc. Hoa Mộc có màu trắng, vàng nhạt hoặc vàng đậm, nở đẹp nhất là vào mùa thu và tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng vượt thời gian.

Hoa Mộc có vẻ đẹp vô cùng mộc mạc, thế nhưng ẩn sâu bên trong là hương thơm quyến rũ làm ngây ngất lòng người. Điều này tượng trưng cho vẻ đẹp tiềm ẩn, thanh tao, không cầu kỳ, phô trương. Tựa câu nói “Sắc trà hương mộc” các nữ chúa T74 cũng mang vẻ đẹp thanh tịnh mà quý phái, mang trong mình nguồn năng lượng tích cực cao. Lần bốc thăm vô tình nhưng lại giúp cho Đội tuyển nữ T74 vô cùng thích thú, hứng khởi và đầy tự tin.

Tuyển nữ - Hoa Mộc T74 sẽ cùng 11 loài hoa đua sắc dưới tiết trời mát lành của mùa Thu HN. Hy vọng rằng với sự bản lĩnh và may mắn, Đội tuyển nữ T74 sẽ có được thành công khởi sắc.

Đội hình tuyển nữ CLB T74 tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022:

STT

Họ và Tên

1

Phạm Thị Minh Trang

2

Lê Thị Thuý

3

Vũ Thị Thu Thuỷ

4

Dương Thu Hương

5

Lê Phương Lan

6

Nguyễn Thu Thuỷ

7

Cao Thị Phương Mai

8

Nguyễn Thị Thịnh

9

Trần Thị Minh Thuý

10

Trịnh Thị Thu Hà

11

Nguyễn Hồng Thanh

12

Vương Thị Minh An