Đường đến FedEx Cup Playoffs xa hơn với Rickie Fowler sau vòng 1 Wyndham Championhsip
07:13:00 13/08/2021

Rickie Fowler có thể sẽ sớm kết thúc mùa giải của mình trên PGA Tour.

Rickie Fowler tại vòng 1 Wyndham Championship. Ảnh: Chris Seward/AP Photo

Rickie Fowler đã bỏ lỡ The Masters, U.S. Open trong mùa giải này vì không đủ điều kiện. Anh cũng bở lỡ WGC-FedEx St.Jude Invitational tuần trước sau khi không vượt qua vòng loại và Wyndham Championship tuần này là cơ hội cuối để anh không bỏ lỡ chuỗi sự kiện hạ màn của PGA Tour, điều chưa từng xảy ra trong 11 năm qua đối với Fowler. Để không phải sớm kết thúc mùa giải của mình, Rickie Fowler cần một kết quả tốt tại Wyndham Championship, cụ thể là tối thiểu vị trí thứ 21. Tuy nhiên, sau vòng 1 điều đó trở nên xa vời hơn với anh.

Rickie Fowler đang muốn chứng minh khả năng của mình để kiếm 1 suất tham dự Ryder Cup, nhưng điểm số +1 trong ngày mở màn Wyndham Championship khiến anh khó có thể lọt vào tầm ngắm của đội trưởng Steve Stricker. Không những vậy, anh đang cách 5 gậy so với vị trí được dự FedEx Cup Playoffs và sẽ phải thi đấu hết mình ở vòng 2.

Cùng hoàn cảnh cần một vị trí tốt để được dự FedEx Cup Playoffs như Rickie Fowler, hai golfer người Anh là Justin Rose và Tommy Fleetwood đã có khởi đầu khá thuận lợi khi cùng đánh -4 gậy và đang xếp ở vị trí đồng hạng 14. Tuy nhiên, điều đó vẫn là chưa đủ khi cả 2 đều phải kết thúc giải ở 1 vị trí trong Top 10.

Dẫn đầu sau vòng 1 Wyndham Championship là Russell Henley với điểm -8 khi anh có vòng đấu bogey free 1 eagle và 6 birdie. Tiếp theo ở vị trí thứ 2 là 7 golfer cùng có điểm -6 gồm: Sung Kang, Ted Potter, Michael Thompson, Chris Kirk, Scott Piercy và Hudson Swafford.

vNewsToday