Đương kim vô địch Phạm Gia dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên giải Dòng họ - Jymec Cup 2022
06:30:00 30/09/2022

CLB golf Phạm Gia đang đứng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch giải Dòng họ khi dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Dòng họ - Jymec 2022 diễn ra trong 2 ngày 29 – 30/9, trên sân Hilltop Valley Golf Club.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, đội Đương kim vô địch Phạm Gia đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với CLB họ Bùi với cùng 6 điểm. Đây là hai câu lạc bộ được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay về cả lực lượng và kinh nghiệm thi đấu, năm ngoái nếu Phạm Gia là đội vô địch thì họ Bùi xếp thứ 3.

Đội tuyển Phạm Gia đã giành được 2 điểm ở loạt trận Foursomes vào buổi sáng, trong đó bất ngờ nhất là chiến thắng của cặp đôi Phạm Đức Hoàng và Phạm Nam trước cặp đôi được đánh giá mạnh hơn là Đỗ Anh Đức và Đỗ Quang Khánh với kết quả 3&1. Cùng với chiến thắng cách biệt 6&5 của cặp đôi Phạm Hồng Quang và Phạm Trung Kiên trước cặp đôi họ Cao.

Trong loạt trận Singles Match buổi chiều, các thành viên của Phạm Gia đã thi đấu rất xuất sắc để mang về tối đa 4 điểm, người mang về chiến thắng cuối cùng là golfer Phạm Lê Cường giúp CLB kết thúc ngày thi đấu đầu tiên ở vị trí dẫn đầu.

Golfer Bùi Thị Tú Hoa mang về điểm cuối cùng cho họ Bùi trong ngày ra quân.

Trong khi đó, golfer Bùi Thị Tú Hoa đã có màn lội ngược dòng trước golfer Cao Văn Lâm để có chiến thắng 1Up, khép lại ngày thi đấu với 6 trận thắng cho họ Bùi.

Với 5,5 điểm, tân binh của giải là câu lạc bộ họ Phùng chia sẻ vị trí thứ 3 với họ Dương. Đương kim Á quân của giải là họ Nguyễn phía Bắc có 5 điểm và xếp vị trí thứ 5 cùng họ Trần miền Bắc, họ Ngô và Đỗ Đậu.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Dòng họ - Jymec Cup 2022 sẽ thi đấu vòng chung kết với buổi sáng là các trận Fourball và buổi chiều là các trận Singles Match.

 

Phạm Duy Dương