FedEx St. Jude Championship: J.J. Spaun độc chiếm đỉnh bảng trước vòng chung kết
07:53:00 14/08/2022

Với tổng điểm -13, golfer người Mỹ - J.J. Spaun đang chiếm được ưu thế trước ngày thi đấu cuối cùng của FedEx St. Jude Championship.

Các sự kiện của FedExCup Playoffs không chỉ hấp dẫn vì quy tụ những ngôi sao hàng đầu của làng golf Thế giới mà còn vì chúng luôn chứa đựng rất nhiều bất ngờ. FedEx St. Jude Championship năm nay là một ví dụ điển hình khi kết thúc 3 ngày thi đấu, golfer dẫn đầu giải đấu lại là một cái tên ít tên tuổi – J.J. Spaun.

Golfer 31 tuổi người Mỹ đang thể hiện một phong độ vô cùng ổn định tại TPC Southwind. Sau khi kết thúc 2 vòng đấu đầu tiên với thành tích lần lượt là 62 và 67 gậy để độc chiếm đỉnh bảng, thì tới Moving day, J.J. Spaun tiếp tục thi đấu ấn tượng với vòng đấu 68 gậy để duy trì lợi thế của mình.

Golfer người Mỹ khởi đầu ngày thi đấu thứ 3 đầy chắc chắn khi kết thúc front-nine với chuỗi 9 điểm Par liên tiếp. Dù sau đó anh mắc bogey ở hố 10, nhưng 3 birdie ở các hố 11, 16 và 17 đã giúp J.J. Spaun hoàn thành vòng 3 với thành tích -2 gậy. Kết quả này giúp anh nâng tổng điểm lên thành -13 để độc chiếm đỉnh bảng trước khi bước vào ngày thi đấu chung kết của FedEx St. Jude Championship.

Xếp ở vị trí thứ 2 hiện tại cũng đang là một cái tên không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay – Sepp Straka. Golfer người Áo cũng hoàn thành vòng 3 với thành tích 68 gậy để nâng tổng điểm lên thành -12 và bám sát J.J.Spaun với khoảng cách chỉ là 1 gậy. Trong khi đó vị trí thứ 3 với tổng điểm -11 đang có sự xuất hiện của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Cameron Smith, Á quân The Masters 2020 – Will Zalatoris và Trey Mullinax.

Với việc khoảng cách giữa vị trí đỉnh bảng của J.J. Spaun và nhóm bám đuổi chỉ là 1-2 gậy, chắc chắn ngày thi đấu cuối cùng của FedEx St. Jude Championship sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

vNewsToday