FLC Vietnam Masters 2019 diễn ra tại FLC Ha Long Golf Club
03:51:00 26/06/2019

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,1 tỷ đồng, giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2019 diễn ra ngày 29/07 - 04/08 dự kiến sẽ thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước tham dự.

Tiếp nối thành công của 2 mùa giải năm 2017 và 2018, giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/07- 04/08/2019 tại sân golf 18 hố FLC Ha Long Golf Club (thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Ha Long Bay Golf & Luxury Resort).

Năm nay, giải đấu tiếp tục được đồng tổ chức bởi Báo Vietnamnet và FLC Biscom, công ty quản lý chuyên nghiệp chuỗi hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC. Tại buổi họp báo tổ chức sáng nay tại khách sạn Melia, Ban tổ chức giải đã đưa ra những thông tin chính thức liên quan đến giải đấu. 

Theo đó, FLC Vietnam Masters 2019 vẫn có tổng giá trị giải thưởng là 1,1 tỷ đồng. Ngoài các golfer chuyên nghiệp Việt Nam, năm nay giải vẫn sẽ mở rộng cho cả các golfer chuyên nghiệp người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và các golfer nghiệp dư có Handicap Index từ 9.0 trở xuống, cùng một bảng dành cho các golfer chuyên nghiệp Nữ.

Ông Nguyễn Thái Dương - Giám đốc điều hành giải

Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Thái Dương - Giám đốc điều hành giải cho biết: "Năm nay, giải đấu sẽ giới hạn tối đa 20 golfer Amateur tham dự và ưu tiên cho các golfer trẻ tham dự để các bạn tích luỹ kinh thêm kinh nghiệm thi đấu. Đối với các golfer chuyên nghiệp nước ngoài, chúng tôi sẽ không giới hạn số lượng đăng ký. Vì xét về kết quả của giải đấu năm 2018, sự chênh lệch về trình độ giữa golfer nước ngoài và Việt Nam là không nhiều và tôi hị vọng năm nay các golfer Việt Nam sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu."

"Về bảng Nữ, mặc dù năm 2018 chỉ có 1 golfer tham dự nhưng chúng tôi vẫn muốn dành một bảng đấu cho Nữ ở giải năm nay với 100 triệu đồng tiền thưởng, nhưng nếu số lượng đăng ký không đủ 8 golfer, Ban tổ chức sẽ đóng lại bảng Nữ và dành số tiền này cho toàn giải." Ông Nguyễn Thái Dương chia sẻ.

Ông Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc FLC Biscom

Sau 2 năm tổ chức ở FLC SamSon Golf Links và FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Vietnam Masters 2019 sẽ tiếp tục đến với một sân golf do FLC Biscom quản lý. Chia sẻ về địa điểm tổ chức năm nay, ông Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc FLC Biscom cho biết:" FLC Ha Long Golf Club là sân golf sở hữu địa hình đặc biệt. Với vị trí đắc địa uốn lượn trên triền núi cao 100m so với mực nước biển, có chiều dài 6900 yard, Par 71 và tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn Vịnh Hạ Long- kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận, sân golf hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho golfer trong nước và quốc tế. Nhằm đáp ứng tiêu chí khắt khe của các giải golf chuyên nghiệp, FLC Ha Long Golf Club đã lựa chọn sử dụng loại cỏ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế Platinum Paspalum và thường xuyên bảo dưỡng, chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo điều kiện chơi lý tưởng quanh năm. Chúng tôi đảm bảo sân sẽ ở điều kiện tốt nhất trong những ngày diễn ra giải đấu."

Sân FLC Ha long Golf Club. Ảnh: FLC Biscom

Sau 02 mùa giải gây được tiếng vang lớn trong làng golf Việt, FLC Vietnam Masters được đánh giá là giải golf chuyên nghiệp đầu tiên có quy mô nhất của Việt Nam. FLC Vietnam Masters 2019 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp để golfer Việt và các golfer người nước ngoài đang làm việc, sinh sống hợp pháp tại Việt Nam được thỏa sức so tài, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp quốc tế.

Thông tin giải đấu: FLC Vietnam Masters 2019

- Thời gian: 

29 – 30/07: 02 vòng đấu tập

31/07 – 03/08: 04 vòng thi đấu chính thức

04/08: Giải đấu VIP FLC Vietnam Masters 2019

- Địa điểm: FLC Ha Long Golf Club

- Tổng giá trị giải thưởng: 1,1 tỷ đồng

- Liên hệ đăng ký: Ông Nguyễn Hồng Thắng - SĐT: 0928787687. 

Email: info@vpgatour.com


 

vNewsToday