G84 đối đầu G81 trong giải đấu giao hữu “814 Team Cup”

  • CLB G84
  • 07:21:00 30/11/2021
Cuộc đối đầu giữa 2 CLB thuộc 12 con giáp sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới đây trên sân golf Sky Lake.

Vào ngày 09/12 tới đây, CLB G84 tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu với CLB G81 trên sân golf Sky Lake với tên gọi “814 Team Cup”. Trận giao hữu sẽ là cuộc đối đầu của 2 CLB bao gồm những người bạn đồng niên thuộc 12 con giáp, nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu cấp CLB trong năm 2022 cũng như tăng cường tinh thần giao lưu, rèn luyện trình độ với các CLB khác trong khu vực miền Bắc để đẩy mạnh phong trào golf ngày càng phát triển.

Các thành viên CLB G84 ăn mừng sau chiến thắng "nghẹt thở" trong trận "Xích Bích Kim Thủy Chiến" với CLB Lợn Rừng.​​​​

Đây là sự kiện thứ 5 được G84 tổ chức chỉ trong vòng hơn 2 tháng quay trở lại sau đợt giãn cách xã hội vừa qua. Với kinh nghiệm đánh Match Play rất tốt khi đã giành rất nhiều chiến thắng trước những đối thủ “không phải dạng vừa” như: G20, Đinh Mão… hay mới đây nhất là chiến thắng “nghẹt thở” trước CLB Lợn Rừng trong trận giao hữu “Xích Bích Kim Thủy Chiến”, G84 hứa hẹn sẽ tạo nên một thế trận đôi công đầy hấp dẫn, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt với G81 trong trận đấu giao hữu tới đây.

CLB G81 sở hữu rất nhiều những gương mặt đáng chú ý trong làng golf Việt.

Trong khi đó, CLB G81 cũng chứng minh mình không hề là một CLB “dễ chơi” khi quy tụ rất nhiều golfer có tiếng như: golfer Pro – Vũ Hà Linh, Vũ Thị Vân hay các single handicap như: Lê Minh Hoàn, Nguyễn Văn Long, Á quân VMC 2019 – Dương Văn Vinh… Dù chỉ mới thành lập được hơn 2 năm nhưng CLB cũng kịp ghi dấu ấn đậm nét trong làng golf Việt với thành tích nổi bật là vị trí T4 tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4Vô địch các CLB 12 con giáp 2020.

Trận giao hữu sẽ diễn ra theo thể thức đối kháng với 20 trận thi đấu bao gồm: 4 trận Foursomes, 4 trận Fourball và 12 trận Singles Match. Cả 2 CLB đều có những cá nhân xuất sắc trong cộng đồng golf, chính vì vậy hứa hẹn sẽ có những trận đấu hấp dẫn và đội nào giành được 10,5 điểm trước sẽ giành chiến thắng.

Ngày 08/12 tới đây, Đội trưởng 2 đội sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp chọn ra những thành viên ưu tú nhất tham gia tranh tài. Ngoài giải chính diễn ra vào buổi sáng, trận giao hữu cũng sẽ có giải phụ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày dành cho tất cả các VĐV của 2 CLB tham gia thi đấu cổ vũ.

Sự kiện sẽ được hỗ trợ tổ chức bởi VGS Booking, thông tin về trận đấu này sẽ được GolfNews cập nhật chi tiết.