Ghi 9 điểm birdie, Mina Harigae dẫn đầu vòng 1 U.S. Women's Open
08:52:00 03/06/2022

Để thi đấu tốt ở trên sân tổ chức U.S. Women's Open đã khó, để ghi birdie ở một nửa số hố đấu trên sân còn khó hơn rất nhiều, nhưng đó là điều golfer người Mỹ Mina Harigae đã làm được sau vòng đấu mở màn 64 gậy của mình.

Mina Harigae dẫn đầu giải với -6 gậy.

Và điều đã giúp Mina Harigae thực hiện được nhiệm vụ đó chính là việc cô đã chỉnh sửa kỹ thuật putting của mình chỉ 1 ngày trước khi giải đấu diễn ra.

“Cuối ngày hôm qua, Travis (hôn phu và cũng là caddie của Mina Harigae) đã là người giúp tôi sửa putting. Đó là một thay đổi khá nhỏ, đơn giản là giữ cho phần đỉnh của chiếc putter được cân bằng hơn. Travis đã đặt tay của anh ấy lên đỉnh grip khi tôi putt và nó đã đem đến cảm giác tốt hơn rất nhiều.” Mina Harigae chia sẻ.

Thay đổi đó đã ngay lập tức mang đến hiệu quả. Harigae thi đấu không tốt ở LPGA mùa này (và cũng chưa từng lọt Top 10 ở các giải major trong tổng cộng 50 lần tham dự), nhưng khả năng putting quá tốt đã giúp golfer người Mỹ làm chủ khu vực green và thành quả là 9 điểm birdie để độc chiếm ngôi đầu, hơn 1 gậy so với golfer nghiệp dư người Thụy Điển Ingrid Lindblad. 

Golfer nghiệp dư sinh năm 2000, Ingrid Lindblad đi vào lịch sử giải.

Với thành tích 65 gậy của mình, Ingrid Lindblad đã đi vào lịch sử khi trở thành golfer nghiệp dư ghi thành tích tốt nhất tại U.S. Women's Open. Kỷ lục trước dó thuộc về Gina Kim với thành tích 66 gậy năm 2019.

Xếp ở vị trí đồng hạng 3 với -4 gậy là Minjee Lee, Ryann O'Toole và Anna Nordqvist.

Golfer số 1 thế giới Jin Young Ko tạm xếp hạng T8 với thành tích -2 gậy. Trong khi đó, số 2 thế giới Nelly Korda với -1 gậy đang xếp hạng T18.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ghi-9-diem-birdie-mina-harigae-dan-dau-vong-1-us-womens-open.html

 

vNewsToday