Giải “Golf Bách Khoa ngày trở về 2022” – Nơi hội ngộ bất ngờ

  • CLB Bách Khoa
  • 20:15:00 13/10/2022
  • Nhật Lệ
Giải “Golf Bách Khoa ngày trở về 2022” là giải đấu dành cho các golfer nam & nữ là thành viên của CLB Bách Khoa HN, Bách Khoa HCM, Bách Khoa Đà Nẵng và khách mời sẽ diễn ra vào ngày 14/10/2022 trên sân Hilltop Valley Golf Club.

Giải “Golf Bách Khoa ngày trở về” là giải đấu hằng năm được tổ chức, nơi quy tụ được nhiều golfer là thành viên của các CLB Bách Khoa HN, Bách Khoa HCM và Bách Khoa Đà Nẵng. Đây cũng là dịp để các thành viên được gặp gỡ, giao lưu và hơn hết là thêm bền chặt tình bằng hữu, tình thầy trò trong cộng đồng BKers.

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra vào ngày 14/10/2022 trên sân Hilltop Valley Golf Club, trong tiết trời mùa thu tuyệt đẹp của miền Bắc, dự kiến có 180 đến 200 golfer tham gia, chia làm 5 bảng đấu khác nhau:

 

BẢNG A

Dành cho Nam gôn thủ có VHandicap index từ 0 đến 11.0

BẢNG B

Dành cho Nam gôn thủ có VHandicap index từ 11.1 đến 19.0

BẢNG C

Dành cho Nam gôn thủ có VHandicap index từ 19.1 đến 28.0 (các gôn thủ có hdcp index cao hơn 28.0 sẽ được quy về đồng điểm chấp index 28.0

BẢNG Nữ

Dành cho Nữ gôn thủ có VHandicap Index từ 0 đến 36.0

BẢNG Vòng loại Mercedes

Dành cho Nam/Nữ gôn thủ có sở hữu xe Mercedes trong niên hạn 2018 đến nay, tranh 5 xuất mời tham gia Vòng chung kết Mercedes 2023.

Giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy theo Handicap qua một vòng đấu 18 hố. Người vô địch giải là người có có điểm số gross thấp nhất. Người chiến thắng từng bảng là người có điểm NET tổng thấp nhất sau khi giải kết thúc.

 Cơ cấu giải thưởng:

1.  Giải Vô địch

Là giải dành cho gôn thủ có điểm số tổng (gross) tốt nhất (có số gậy thấp nhất) trong ngày thi đấu. Sẽ được nhận Cúp + quà. Giải được dành cho các gôn thủ là sinh viên/ cựu sinh viên/ cán bộ của 3 trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, HCM, và Đà Nẵng.

2.  Giải thưởng của các Bảng đấu

Giải Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng sẽ được nhận Cúp + quà.

3.  Giải thưởng truyền thống đặc biệt Bách Khoa (bao gồm Cup + quà)

- Giải Nhất bảng Nữ

- Giải Nhất các khối K (Ca học) của Bách Khoa

- Giải Nhất các khối chuyên ngành Bách Khoa

4.  Các giải kỹ thuật

- Nearest To The Pin Hole

- Longest Drive Hole

5.  Giải Vòng Chung kết Mercedes

Đối với 5 gôn thủ có thành tích Net cao nhất của bảng đấu Vòng loại Mercedes sẽ nhận giấy mời tham gia Vòng chung kết Mercedes 2023.

Đăng ký thi đấu

- Lệ phí tham gia là 2,800,000 VNĐ/người. Lệ phí này bao gồm: phí green, phí caddy, phí xe điện (chia sẻ) cho ngày thi đấu, tiệc chào mừng và trao giải, quà tặng, vv….

- Liên hệ : Ms. Nguyễn Diệu Hương – Thư ký CLB Golf BK.